Thực đơn giảm cân cho trẻ em bé 9 tuổi nhanh thon gọn mà đủ chất

Tác giả: hiepdinh
Cập nhật: 07/09/2022

Thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi được nhiều bà mẹ quan tâm để áp dụng cho con của mình. Vậy cho bé ăn theo thực đơn như thế nào thì ổn?

Trẻ em bị thừa cân, béo phì có thể dẫn đến nhiều bất tiện trong cuộc sống, nếu để kéo dài sẽ ảnh hướng lớn đến sức khỏe của trẻ về sau. Các mẹ muốn giảm cân cho con nhưng thường e ngại thực đơn giảm cân sẽ khiến con mất sức, khó phát triển. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi vừa đủ chất để giúp bé phát triển mà vẫn có thể giảm cân bền vững.

thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi, em bé, cách, của
Thực đơn giảm cân của trẻ 9 tuổi

Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi

Trước khi tạo thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi, mẹ cần xác định xem bé nên giảm bao nhiêu cân nhờ chỉ số BMI được tính dưới đây:

– Tạo cảm giác no cho bé trước khi vào bữa ăn

Cha mẹ có thể giúp trẻ cảm thấy no bằng cách cho trẻ uống một cốc nước, ăn một cốc súp hoặc ăn một bữa ăn nhẹ trước bữa ăn. Bằng cách ăn ít thức ăn hơn, con bạn sẽ có thể tiết kiệm calo và giảm cân. Chúng ta nên tránh cho trẻ ăn quá nhiều.

– Sử dụng thực phẩm chưa qua chế biến

Cung cấp cho trẻ những thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp trẻ ăn đều đặn và khỏe mạnh. Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu năng lượng, đồng thời bổ sung vitamin và khoáng chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn là cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Không chỉ trẻ em mà người lớn nên ăn trái cây tươi ít ngọt thay vì uống nước trái cây vì chất xơ trong trái cây sẽ giúp trẻ no lâu hơn.

thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi, em bé, cách, của
Bé 9 tuổi hoàn toàn có thể giảm cân khoa học với thực đơn này

– Giảm ăn nhiều tinh bột/chất béo

Gợi ý thực đơn giảm cân cho bé 9 tuổi thừa cân nên hạn chế cả chất béo và tinh bột trong khẩu phần ăn. Thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn với các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ và chiên bao gồm chuyển sang thực phẩm hấp, luộc và nướng. Điều này có thể giúp giảm béo phì ở trẻ em và tăng cân không lành mạnh ở trẻ em.

Mức độ béo phì cao đáng kinh ngạc đã được quan sát thấy ở trẻ em do sự thiếu hụt dinh dưỡng của các loại thực phẩm như đồ ngọt, đồ uống có ga và thức ăn nhanh. Bổ sung những thực phẩm này với nhiều giá trị dinh dưỡng hơn bằng cách giảm năng lượng chứa chúng. Ngoài ra, nên cho trẻ uống sữa ít hoặc không đường, chẳng hạn như sữa chua, sữa tách béo và sữa không thêm đường. Các mẹ có thể tham khảo thêm thực đơn giảm cân cho trẻ 8 tuổi.

– Phân chia lượng thức ăn hợp lý

Nên ăn nhiều vào buổi sáng, giảm dần lượng thức ăn đưa vào cơ thể của trẻ vào buổi chiều và tối. Hạn chế cho trẻ ăn sau 8 giờ tối.

– Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa nhỏ trong ngày

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc chia nhỏ các bữa ăn với lượng thức ăn như nhau kết hợp với chế độ ăn kiêng Low Fat, hay Low Carbs và tập luyện hợp lý sẽ tốt hơn rất nhiều cho trẻ béo phì. Ăn thành nhiều bữa nhỏ sẽ giúp trẻ không bị đói lâu, tránh ăn quá no vào bữa sau.

Chế độ ăn cho trẻ 9 tuổi béo phì

Cách giảm cân cho trẻ em 9 tuổi bằng chế độ ăn như sau:

Chất đạm

Trẻ 9 tuổi cần 45 đến 65 g protein mỗi ngày. Đạm động vật như tôm, cua, cá thì cần khoảng 200g / ngày. Ở giai đoạn này, trẻ cần đạm động vật nhiều hơn đạm thực vật.

Protein là cơ sở cho sự tồn tại của tế bào, giúp cơ trẻ nâng cao khả năng miễn dịch, phát triển trí não và nhiều vai trò quan trọng khác. Vì vậy, thực đơn cho trẻ béo phì không thể cắt giảm quá nhiều chất đạm. Các loại thực phẩm như cá thu, cá hồi,… có nguồn gốc động vật hoặc nguồn thực vật giàu đạm như các loại đậu cũng rất tốt với khẩu phần ăn của trẻ thừa cân béo phì.

Chất béo

Nhu cầu năng lượng từ chất béo ở trẻ trên 3 tuổi là 30%. Vì vậy, tỷ lệ mỡ động vật so với mỡ thực vật trong thực đơn giảm cân của trẻ là 70% và 30%.

Chất béo là một trong những nguyên nhân chính gây béo phì ở trẻ em, nhưng điều này không có nghĩa là chất béo bị loại bỏ hoàn toàn khỏi khẩu phần ăn của trẻ. Tỷ lệ chất béo trong cơ thể thích hợp giúp cung cấp năng lượng và vận chuyển các vitamin tan trong chất béo. Việc sử dụng chất béo thực vật như đậu phộng, đậu nành, hướng dương, v.v. tốt cho trẻ em hơn mỡ động vật.

thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi, em bé, cách, của
Các nhóm chất cần được phân bổ hợp lý để bé vừa giảm cân vừa khỏe mạnh

Tinh bột

Tinh bột là một loại carbohydrate phức tạp, sản phẩm cuối cùng của quá trình tiêu hóa là glucose – nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể. Việc cân đối tinh bột trong khẩu phần ăn giúp trẻ béo phì đảm bảo đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên cho trẻ ăn ngũ cốc nguyên hạt để trẻ nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Chất xơ và vitamin

Rau củ quả là một phần không thể thiếu được thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi. Rau củ cũng cung cấp nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất cho trẻ. Cần có nhiều loại rau củ quả cũng như chọn nhiều màu sắc, thay đổi cách trang trí để kích thích thị giác của trẻ giúp trẻ dễ ăn hơn.

Muối, đường

Trẻ béo phì nên hạn chế ăn nhiều đường và muối. Trẻ em 9 tuổi nên tiêu thụ <15 g đường (khoảng 3 thìa cà phê) và <4 g (khoảng hơn 1 thìa cà phê) muối trong một ngày.

Các loại nước uống

Trẻ từ 9 tuổi mỗi ngày cần uống khoảng 1400 ml bao gồm nước lọc, sữa,… tương đương khoảng 7 ly nước mỗi ngày để giúp cơ thể trao đổi chất tốt. Hạn chế uống cà phê, hay nước có gas, …

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Nhiều bậc cha mẹ cắt khẩu phần sữa của trẻ béo phì mà không nhận ra rằng họ đã vô tình ngừng cung cấp cho trẻ những dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao, trí não, …Cần lựa chọn loại sữa phù hợp với thể trạng của trẻ như sữa ít đường, ít béo hoặc không béo,….

thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi, em bé, cách, của
Gợi ý mẫu thực đơn chi tiết để mẹ chuẩn bị giảm cân cho bé

Vitamin tan trong dầu

Đối với thực đơn giảm cân của trẻ 9 tuổi béo phì thì việc bổ sung vitamin tan trong chất béo là không thể thiếu. Đặc biệt nếu trẻ thiếu vitamin D sẽ gây ra các hiện tượng như thừa cân, béo phì. Bạn có thể bổ sung vitamin D cho trẻ 9 tuổi thừa cân béo phì bằng các thực phẩm giàu vitamin D như cá hồi, trứng, nấm,…

Ngoài ra, vitamin A cũng là một trong những loại vitamin tan trong chất béo mà trẻ thuộc nhóm béo phì, thừa cân cần bổ sung. Theo một số nghiên cứu ở Thụy Sĩ, trẻ thiếu vitamin A tăng đáng kể ở nhóm thừa cân. Vì vậy, trong thực đơn cho trẻ béo phì từ 9 tuổi cần đảm bảo cung cấp đủ lượng vitamin cần thiết. Thông thường, vitamin A thường có nhiều trong các loại rau xanh như rau dền, rau muống, mồng tơi…. Hơn nữa, chúng còn có nhiều trong các loại rau củ có màu vàng sậm như cà rốt, bí đỏ… Điều quan trọng là vitamin A còn có nhiều trong các sản phẩm từ động vật như thịt, cá, trứng, sữa, gan…

Không chỉ vitamin A hay D, vitamin E cũng là một chất chống oxy hóa quan trọng. Vì vậy, cần bổ sung ở trẻ thừa cân béo phì. Các mẹ có thể dễ dàng bổ sung vitamin E qua các loại thực phẩm, trái cây, hạt, đậu,… Dầu thực vật và ngũ cốc cũng chứa nhiều vitamin E lành mạnh cho bé.

Vitamin tan trong nước

Ở trẻ béo phì và thừa cân, tình trạng thiếu vitamin tan trong nước Folate và vitamin B12 rất phổ biến. Vì vậy, trong thực đơn của trẻ béo phì từ 9 tuổi cần lưu ý đảm bảo đủ lượng từ 1,8 mcg / ngày. Nguồn cung cấp vitamin B12 rất phong phú. Vitamin B12 được tìm thấy nhiều trong các sản phẩm thịt, trứng, sữa, hải sản, ngũ cốc, v.v. Một số sản phẩm dinh dưỡng lên men hoặc thực phẩm từ đậu nành cũng làm tăng vitamin B12 ở trẻ béo phì. Riêng với foacid, bạn có thể tìm thấy các loại viên uống đang bán rất nhiều trên thị trường.

Mẫu thực đơn giảm cân cho bé 9 tuổi thơm ngon bổ dưỡng

Ngày Bữa sáng Bữa trưa Bữa tối
Ngày thứ 1 – 1 bát phở gà nước trong

– 1 miếng đu đủ

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh bí đỏ thịt băm

– 3 miếng chả cá hấp

– 3 miếng dưa hấu

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 đĩa rau cải bó xôi luộc

– 1 đĩa thịt kho đậu phụ

– 1 cốc sữa tách béo

Ngày thứ 2 – 1 cái bánh giò

– 1 cốc sữa tách béo

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh chua cá hồi

– 1 đĩa thịt kho trứng

– 1 quả lê

– 1 bát cơm yến mạch

– 1 bát canh rau ngót

– 1 đĩa mực xào dứa

– 1 cốc nước ép bưởi

Ngày thứ 3 – 1 bát hủ tiếu

– 1 quả ổi

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh bầu nấu thịt băm

– 3 miếng đậu nhồi thịt sốt cà chua

– 3 múi bưởi

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh cải xoong

– 1 bát ức gà xé phay

– Nửa quả thanh long

Ngày thứ 4 – 1 bát yến mạch trộn sữa chua hoa quả – 1 bát bún măng vịt

– 1 cốc sữa tách béo

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh bắp cải cà chua

– 1 đĩa bò xào đậu cove

– 2 miếng dưa lê

Ngày thứ 5 – 1 bát cháo yến mạch

– 1 quả vú sữa

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh rau dền mồng tơi

– 1 quả trứng luộc

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh bí nấu thịt băm

– 1 khúc cá hồi áp chảo

– 5 quả dâu tây

Ngày thứ 6 – 2 lát bánh mỳ đen kẹp 1 quả trứng ốp lết

– 1 quả chuối

– 1 bát cơm gạo lứt

– 100gr ức gà xào dứa

– 1 đĩa su hào cà rốt luộc

– 1 bát cơm gạo lứt

– 1 bát canh trứng cà chua

– 1 đĩa thịt bò xào đậu đũa

– 1 cốc nước ép dứa táo

Ngày thứ 7 Ăn thoải mái theo ý thích của trẻ

Cách giảm cân cho trẻ em 9 tuổi bằng món ăn ít calo

Ngoài những món ăn trong thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi trên đây, bạn có thể tham khảo thêm những món ăn sau đây:

Món Nguyên liệu Cách làm
Phở gà nước trong

– 1 con gà ngon đã được làm sạch, sơ chế cẩn thận để khử mùi và loại bỏ chất bẩn

– 1 củ gừng

– 4-5 củ hành khô bóc vỏ

– 1 củ hành tây, rửa sạch, cắt khúc dài thành 4-6 phần

– 2 muỗng cà phê hạt ngò (hoặc dùng hành ngò / củ hồi để tạo hương vị cho nước dùng)

– Bánh phở

– Một ít hành tím, ngò gai, lá chanh rửa sạch, vớt ra rổ.

– Thịt gà sau khi mua về, bạn xát muối, rửa sạch. Hành tây cắt đôi, để ráo cắt khúc, gừng đập dập. Hành, ớt, chanh rửa sạch, thái nhỏ. Giá đỗ, rau mùi rửa sạch.

– Thịt gà sơ chế luộc chín rồi vớt ra để ráo.Sau đó, xé thịt gà thành từng miếng vừa ăn.

– Cho xương gà trở lại nước dùng, thêm hành, gừng, để ráo. Đun nhỏ lửa khoảng 60-90 phút cho xương tiết ra hết chất ngọt.

– Với bánh phở, hãy chần sơ qua nước sôi khoảng 1-2 phút.

– Khi ăn, cho phở vào tô, cho thịt gà, hành tây lên trên rồi chan nước dùng lên trên. Ăn kèm với ngò gai, ớt, chanh nếu thích.

Canh chua cá hồi

– Cá hồi: 200g

– Măng: 200g

– Cà chua: 2 quả

– Me: 1 quả

– Ớt: 1 quả

– Rau mùi, ngò, tỏi băm

– Đầu cá hồi rửa sạch, cắt miếng vừa ăn, ướp với 1 thìa muối, 1 thìa nước mắm, tiêu, 1 quả ớt đập dập, 1 thìa tỏi băm, để trong 20 phút. Rửa sạch măng chua rồi để khô.

– Cắt 1 quả cà chua thành miếng vừa ăn. Gọt vỏ và cắt nhỏ phần còn lại của trái cây. Rau mùi rửa sạch. Nửa quả me chín cho vào thau nước sạch lọc lấy nước cốt.

– Ướp tỏi băm phi thơm với chút dầu ăn, ướp một nửa vào cá, nửa còn lại cho cà chua vào xào nhẹ, cho ra đĩa.

– Thêm một lượng nước thích hợp vào nồi. Cho măng chua và cà chua vào đun nhỏ lửa, nêm muối, đường, nước mắm và gia vị, giấm ngọt, cuối cùng cho cà chua băm nhỏ vào.

Cháo yến mạch

– 100gr yến mạch

– 200ml sữa tươi không đường

– Cho 100 gram yến mạch đã cán mỏng lên bếp 200ml sữa tươi không đường. Sau khi đun khoảng 10-15 phút thì tắt bếp. Đổ cháo ra bát và để nguội trước khi dùng.
Canh trứng cà chua

– 2 quả cà chua

– 2 quả trứng

– Hành lá, hành tím

– Cho trứng, hành lá, chút tiêu vào bát nhỏ, điều chỉnh khẩu vị để khi ăn trứng không bị nhạt quá, trộn đều.

– Cà chua sau khi mua về bạn rửa sạch rồi cắt miếng vừa ăn.

– Khi dầu trong chảo nóng, cho hành tím vào đảo trên lửa nhỏ cho đến khi chín vàng.

– Khi hành tím thơm thì cho cà chua vào xào khoảng 1 phút, thêm 400ml nước lọc, đậy vung, khi sôi thì mở vung. Cho trứng đã đánh đều vào và nêm nếm gia vị vừa ăn là xong.

Thịt bò xào đậu đũa

– 200gr thịt bò

– 500gr đậu đũa

– 3 củ hành tím

– Nhặt bỏ phần đầu đậu đũa và tước xơ hai bên, cắt khúc ngắn khoảng 2 đốt ngón tay. Cho đậu đũa ngâm với nước muối loãng và để ráo sau khi rửa

– Lột vỏ hành tím, rửa sạch sau đó băm nhuyễn

– Ngâm nước muối thịt bò khoảng 5 phút, bò sau khi ăn được thì để ráo, cắt lát mỏng vừa ăn. Ướp thịt với dầu hào, tỏi và một chút dầu ăn

– Bắc chảo lên bếp, đợi dầu sôi và đảo đều tay đến khi miếng thịt đổi màu và có mùi thơm. Đến khi thịt chín sơ, vớt ra một bát riêng

– Xào chín đậu đũa với nước thịt bò. Đổ thịt bò vào xào lại là hoàn tất món ăn.

Mực xào dứa

– 300g mực

– 1 thìa cà phê tỏi băm

– 1 quả dứa nhỏ

– 3 củ hành tím

– Cắt mưc làm đôi, rửa sạch và để ráo nước. Ướp mực với nửa thìa cà phê hạt nêm và một ít tiêu

– Cắt dứa thành những lát mỏng. Hành tím bỏ vỏ thái lát mỏng

– Cho dứa, hành tím vào chảo xào trên lửa lớn. Đảo đều tay và cho thêm gia vị. Sau đó đổ mực vào xào đến khi mực chín là xong.

Bài viết này của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã chia sẻ chi tiết thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi để các bà mẹ hỗ trợ thật tốt cho quá trình giảm cân của trẻ. Hi vọng các bé sẽ giảm được tới số cân mình mong muốn và giữ được thân hình thon thả với sự phát triển tối ưu với thực đơn giảm cân được chia sẻ trên đây. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được tư vấn chi tiết ngay trong ngày hôm nay!

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 7)
Nguyễn Mai

Nguyễn Mai

Thuốc giảm cân cho trẻ 8 tuổi
Lynh Phạm

Lynh Phạm

Thực đơn cho trẻ béo phì 10 tuổi có giảm cân được thật không
Ngọc Hiền

Ngọc Hiền

Sữa giảm cân cho trẻ 10 tuổi nào hiệu quả nhất ạ
Quỳnh Nguyễn

Quỳnh Nguyễn

cách giảm cân cho trẻ 9 tuổi này hiệu quả lắm cháu nhà mình mới 2 tháng đã giảm 2kg rồi
Bùi Hoa

Bùi Hoa

bài tập giảm cân cho trẻ 9 tuổi nào phù hợp với thực đơn cho bé 9 tuổi này nhỉ?
Khánh Linh

Khánh Linh

Cách giảm cân cho trẻ em 10 tuổi tại nhà có giống với trẻ 9 tuổi k ạ
Ly Nguyễn

Ly Nguyễn

mình xin thực đơn giảm cân cho trẻ 10 tuổi với

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Thực đơn giảm cân cho trẻ em bé 9 tuổi nhanh thon gọn mà đủ chất

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều