Điểm danh những 9x giảm cân thành công – Động lực tìm lại vóc dáng mi nhon cho các nàng béo là đây chứ đâu

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 04/01/2021

Những 9x giảm cân thành công dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn có thêm động lực ăn kiêng và tập luyện. Đừng bỏ lỡ!

Từng sở hữu thân hình quá khổ, chỉ sau một thời gian “ép” mình vào kỷ luật ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ, nhiều cô gái trẻ đã “lột xác” cực kỳ ngỡ ngàng với sắc vóc mới vô cùng trẻ trung và cuốn hút. Những 9x giảm cân thành công đã mang lại rất nhiều niềm tin và động lực giảm béo cho rất nhiều người. Cùng tìm hiểu về hành trình trút mỡ không hề dễ dàng và hình ảnh giảm cân thành công mà các cô gái đã đạt được trong bài viết dưới đây.

những 9x giảm cân thành công
Câu chuyện của những 9x giảm cân thành công sẽ giúp bạn có thêm động lực giảm béo

Những 9x giảm cân thành công “gây bão” mạng xã hội

Câu chuyện của những 9x giảm cân thành công không hề xa lạ trong thời đại thông tin phát triển như vũ bão hiện nay. Đã có rất rất nhiều tấm gương giảm cân cực kỳ ấn tượng khiến không ít người phải giật mình ngỡ ngàng. Dưới đây là một số 9x đã có những màn “lột xác” ngoạn mục gây bão mạng xã hội nhất, được nhiều người biết đến nhất.

  • Phạm Khánh Linh và màn giảm 33kg sau 7 tháng

Từng ăn uống vô tội vạ khiến cân nặng “leo thang” đến 87kg, Phạm Khánh Linh từng rất buồn và tự ti, luôn khép mình với mọi người xung quanh. Nhiều sở thích, thú vui của cô nàng cũng phải từ bỏ vì ngoại hình “màu mỡ”. Và khi đó cô nàng bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về cân nặng của mình, nhận ra rằng nếu cứ giữ mức cân nặng này thì sẽ bị cô lập với xã hội và ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bản thân.

Sau 7 tháng kiên trì và nỗ lực áp dụng thực đơn giảm cân cùng chế độ tập luyện khoa học, Khánh Linh (22 tuổi) đã giảm được 33 kg. Từ 87 kg xuống còn 54 kg, cơ thể gọn gàng hơn xưa rất nhiều. Với vóc dáng thon gọn hơn trước, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi tích cực, vui vẻ hơn, tự tin và mạnh dạng giao tiếp với nhiều người, thích đi chơi, ra ngoài gặp bạn bè trò chuyện. 

những 9x giảm cân thành công
Sau 7 tháng kiên trì giảm béo, Khánh Linh đã giảm đươnc 33kg
  • Thúy Vân – Giảm 13kg trong vòng 3 tuần

Nguyễn Thúy Vân, một cô gái 9x, đang là sinh viên của trường Đại học Kinh Tế TPHCM từng có thời gian bị “sốc” ám ảnh vì cân nặng quá khổ của mình. Thời điểm lên đại học năm nhất việc xa nhà không có ba mẹ chuẩn bị bữa ăn, Vân thường xuyên không ăn cơm đúng bữa, ít có những bữa ăn tự nấu hoàn chỉnh. “Bỡ ngỡ” vì món ăn ở thành phố, cô ấy liên tục dùng thức ăn nhanh thay cho bữa chính và thường xuyên lê la hàng quán ăn vặt vào ban đêm.

Sau khi áp dụng chế độ ăn Eat Clean cô nàng đã giảm được 13kg, da dẻ mịn màng, hồng hào, những nốt mụn ở mặt và lưng cũng biến mất. Từ lúc bắt đầu ngoại hình mới cô ấy luôn luôn tự tin gặp gỡ mọi người và luôn bắt đầu với một ngày mới tràn đầy năng lượng. Thúy Vân còn kết hợp tập thể dục lành mạnh đều đặn mỗi ngày.

những 9x giảm cân thành công
Hình ảnh trước – sau của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng

>>> Nếu như bạn là một người không có nhiều thời gian, hãy tham khảo ngay thực đơn giảm cân cho người đi làm, không phải thực hiện nhịn ăn hay ăn kiêng vẫn có thể giảm béo hiệu quả.

  • Nữ PT giảm 14kg để sở hữu vóc dáng nuột nà

Trương Khả Di (22 tuổi, Sóc Trăng) được nhiều dân mạng chú ý khi công khai loạt ảnh giảm 14 kg để có được thân hình “chuẩn” đồng hồ cát. “Từ béo thành ốm, trong vòng 2 tháng mình đã giảm tận 14 kg. Giảm cân là quá trình tập luyện kiên trì và nhẫn nại. Chúc các bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin hơn trong cuộc sống“, Khả Di viết.

Sau khi loạt ảnh giảm cân thành công được chia sẻ, nhiều người vào xin bí quyết của nữ PT. Có người nói những hình ảnh trông khó tin, nếu không nhìn đường nét trên gương mặt sẽ không nhận ra đây là một người. 9X tự nhận giảm cân là quyết định đúng đắn vì điều này giúp cô thuận lợi hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

những 9x giảm cân thành công
Nhìn Khả Di của thời hiện tại, chắc không ai nghĩ cô từng nặng hơn 60kg
  • 9x giảm 18kg sau khi bị người yêu “phũ”

Bùi Thị Quế Hương (sinh năm 1999, TP.HCM) cho biết từng sống trong sự châm chọc của bạn bè suốt những năm THPT chỉ vì ngoại hình mũm mĩm. Nhiều lần lên kế hoạch giảm cân, cô đều thất bại vì “chưa có lý do chính đáng”, “không kiềm chế được việc ăn uống”. Cho đến khi bị người yêu “phũ”, Quế Hương như thức tỉnh và nghiêm túc thực hiện việc giảm cân.

Mình thay thế cơm bằng khoai lang, yến mạch trộn sữa chua. Còn về rau thì ăn càng nhiều càng tốt. Trái cây nên ăn bưởi, cam, táo, ổi, chanh, dưa, ăn chuối trước khi đi tập. Không nên ăn các loại trái cây ngọt và béo”, cô nàng chia sẻ. Sau một năm, từ một người không được chú ý trở thành một cô nàng được mọi người để mắt mỗi khi xuất hiện, 9X cảm thấy vui vì nỗ lực của bản thân được đền đáp.

những 9x giảm cân thành công
Với vóc dáng như hiện tại thì chắc chắn các cô nàng đều cực kỳ hạnh phúc và mãn nguyện

Trước khi lên kế hoạch giảm cân, đừng quên kiểm tra nhanh chỉ số BMI và số đo vòng bụng theo bảng tính dưới đây để xác định tỷ lệ mỡ trong cơ thể nhé!

Một số hình ảnh giảm cân thành công tạo động lực cho các nàng béo

Giảm cân không còn là câu chuyện xa lạ đối với bất cứ ai từ những người trẻ tuổi đến tầng lớp trung niên. Hàng ngày trên các diễn đàn hội nhóm về giảm béo có không ít những câu chuyện, những chia sẻ, những câu hỏi được đặt ra về vấn đề giảm béo. Trong đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả là những hình ảnh giảm béo thành công ngoạn mục. Nếu như bạn vẫn chưa có động lực để bắt tay vào con đường ăn kiêng hay tập luyện thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ:

Hình ảnh giảm cân thành công từ chia sẻ của khách hàng thực tế tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Bí quyết giảm cân thành công và hiệu quả nhất

Với câu chuyện những 9x giảm cân thành công và hình ảnh giảm cân thành công ở trên, chắc chắn sẽ có rất nhiều người được truyền thêm cảm hứng và động lực giảm cân. Giảm cân tuy không phải nhiệm vụ “bất khả thi” nhưng nếu không nắm vững những bí quyết giảm mỡ bụng, giảm béo hiệu quả thì rất có thể bạn sẽ không thể đạt được kết quả thành công. Muốn giảm cân thành công, nhất định phải ghi nhớ thật kỹ những điều sau:

những 9x giảm cân thành công
Điều chỉnh chế độ ăn uống, từ bỏ thói quen xấu là điều bạn nhất định phải làm nếu muốn giảm cân

+ Chế độ dinh dưỡng là cực kỳ quan trọng, quyết định đến 70% khả năng thành công của kế hoạch giảm cân. Bạn nên tham khảo, lựa chọn chế độ ăn kiêng phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng của mình, phòng tránh những tác hại của ăn kiêng quá mức. Bên cạnh đó cần từ bỏ các thói quen ăn uống và sinh hoạt kém lành mạnh và quan trọng nhất là phải kiên trì thực hiện, không được bỏ dở giữa chừng.

+ Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì chương trình tập luyện cũng quan trọng không kém. Bạn nên dành 45-60 phút để chạy bộ đạp xe, kết hợp các bài tập giảm mỡ toàn thân cường độ cao xen lẫn cường độ thấp phù hợp với thể trạng của mình như: chống đẩy, plank, gập bụng co gối, các bài tập cơ nhẹ giúp đốt mỡ nhanh hơn, các cơ săn chắc hơn cho cơ thể thon gọn và cân đối hơn.

+ Tất cả mọi người khi mới bắt đầu giảm cân đều gặp phải nhiều khó khăn, một trong những khó khăn lớn nhất là sự ì của bản thân, nhanh nản chí và chán nản khi thời gian đầu chưa mang lại kết quả như ý. Bạn nhất định phải cố gắng vượt qua giai đoạn này mới có thể hái được thành quả là thân hình đẹp như mơ ước.

những 9x giảm cân thành công
Tập luyện thể thao mỗi ngày giúp quá trình đốt mỡ xiết cơ diễn ra hiệu quả, nhanh chóng hơn

Trên đây là chia sẻ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada về câu chuyện của những 9x giảm cân thành công và bí quyết giảm cân được nhiều người chia sẻ. Nếu các bạn muốn đốt cháy giai đoạn giảm cân để nhanh chóng sở hữu một cơ thể đẹp, bạn có thể tìm đến sự giúp sức của công nghệ. Và giải pháp tuyệt vời cho bạn chính là Max Burn LipoTech 2023 siêu hủy mỡ – công nghệ hủy mỡ an toàn và nhanh chóng, loại bỏ 2-3kg mỡ chỉ sau 10 ngày. Bạn có thể ghé thăm Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hoặc ĐĂNG KÝ NGAY tại đây để được cung cấp thêm thông tin về công nghệ này.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 0)

Chưa có bình luận cho bài viết này

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Điểm danh những 9x giảm cân thành công – Động lực tìm lại vóc dáng mi nhon cho các nàng béo là đây chứ đâu

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều