Làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng? Bí quyết ăn nhiều mà không béo không phải ai cũng biết

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 16/09/2019

Nếu như bạn muốn ăn nhiều mà không lo béo bụng, hãy học cách làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng dưới đây.

Làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng? Điều tưởng chừng như vô lý ấy lại hoàn toàn có thể xảy ra nếu như bạn nắm trong tay bí quyết ăn nhiều mà không béo. Bạn chẳng cần phải “hành hạ” mình nhịn ăn mà vẫn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn vạn người mê. Nếu bạn thực sự đang rất tò mò và còn chưa tin, hãy tìm hiểu ngay nội dung bài viết dưới đây của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Cách ăn không tích mỡ bụng mà bạn nên biết

Làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng?

Làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng nhận được sự quan tâm của chị em bởi béo bụng được coi là kẻ thù số 1 của vóc dáng. Nhưng không phải ai cũng có bí quyết ăn nhiều mà không béo cho tới khi các chuyên gia gợi ý cách để ăn nhiều mà không hấp thụ khi giảm cân tại nhà. Chế độ ăn chiếm tới 70% kết quả giảm cân thành công vì thế mà chỉ cần điều chỉnh những thực phẩm trong khẩu phần ăn hằng ngày thì chị em hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng. Dưới đây là một số gợi ý về một số phương pháp ăn nhiều nhưng không béo.

Để không còn lo lắng về cân nặng quá thừa, hãy kiểm tra tỷ lệ mỡ thừa của bạn TẠI ĐÂY

Cách ăn nhiều mà không béo với thực phẩm ít calo

Các bữa ăn trong ngày, đặc biệt là vào buổi sáng là điều nhiều chị em dành nhiều sự quan tâm. Cụ thể như sau:

– Ăn thực phẩm có chứa ít calo không thể thiếu trong cách ăn mà không hấp thụ calo này (Calo thấp/100g): Để giảm cân, chúng ta cần cắt giảm lượng calo được tiêu thụ hàng ngày. Thay vì việc bạn cắt giảm khẩu phần ăn thì có thể lựa chọn chuyển sang hình thức ăn các loại thực phẩm có chứa ít calo.

– Ăn thực phẩm nhanh no (Chứa chất xơ): Chế độ ăn nhiều chất xơ rất có lợi đối với những người đang trong quá trình giảm cân bởi chất xơ vừa là thành phần dinh dưỡng quan trọng mà lại giúp cho cơ thể tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn.

– Ăn thực phẩm bổ dưỡng (thực phẩm chứa nhiều vitamin, dinh dưỡng): Đây được coi là chế độ giảm cân lành mạnh, khoa học và lâu dài giúp cho bạn vừa có thể giảm cân nhưng lại không khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, tiều tụy. Cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là các loại protein, vitamin,…

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Khoai lang chứa hàm lượng calo thấp, chất xơ cao

– Danh sách một số thực phẩm ăn nhiều mà không béo:

CALO/100G GIÀU CHẤT XƠ GIÀU DINH DƯỠNG
Ức gà (164.9 kcal) Chuối Khoai lang
Thịt lợn thăn (145 kcal) Sữa và các chế phẩm từ sữa
Hàu ( 82 kcal) Nấm Ức gà
Cá tuyết (82 kcal)… Các loại quả mọng… Ngũ cốc nguyên hạt
Lòng trắng trứng (51.6 kcal) Rau xanh Các loại quả…

Tìm hiểu thêm: Loại khoai lang nào giảm cân tốt nhất?

Cách ăn không tích mỡ bụng đúng phương pháp

Làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng? Bí quyết ăn nhiều mà không béo đó chính là ăn đúng cách:

– Ăn bất cứ khi nào thấy đói: Cơn đói giống như một ứng dụng thông minh giúp cho bạn nhận ra rằng bản thân mình cần hấp thụ năng lượng ngay lập tức để bù lại với phần năng lượng đã tiêu hao trong cơ thể. Cách ăn để bụng không to là hãy ăn khi cơ thể bạn lên tiếng. Cơn đói thúc giục bạn cần phải ăn và bạn không nên “ngược đãi” chính bản thân mình mà từ chối. Chỉ có điều hãy ăn uống theo đúng giờ giấc để đảm bảo khoa học và cơn đói không xuất hiện một cách vô tổ chức. Nếu khi đói bạn không ăn thì đến khi quá đói cơ thể sẽ tiêu thụ quá nhiều thức ăn. Điều này còn khiến cho quá trình giảm cân thất bại và mỡ bụng ngày một dày lên đấy, bạn tin không?

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Tập cho mình một chế độ ăn uống theo giờ giấc khoa học

– Ngừng ăn khi no: Nếu như bạn cho phép bản thân mình được ăn khi đói, thì cũng hãy lý trí, mạnh mẽ ngừng ăn khi cơ thể đã thông báo “quá tải”. Đừng vì những cám dỗ của vị giác mà tiếp tục nhồi nhét lượng thức ăn vào trong cơ thể của mình. Đấy cũng được coi là một hành động ngược đãi bản thân và khiến cho mỡ thừa có cơ hội xâm chiếm cơ thể của bạn. Chính vì thế, ngừng ăn ngay khi có cảm giác no là cách ăn không béo bụng cần phải áp dụng.

– Nhai thật chậm: Nếu như ăn nhanh khiến cho chúng ta tiêu thụ thức ăn một cách mất kiểm soát thì ăn chậm chính là một cách ăn nhiều mà không béo. Ăn chậm giúp cho bạn ăn ít hơn và tăng cảm giác no lâu hơn cho cơ thể vì hấp thụ đủ chất dinh dưỡng. Nhai chậm không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng mà còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa.

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Ăn chậm và nhai kỹ giúp tăng cảm giác no lâu và giảm thèm ăn

– Bí quyết ăn nhiều mà không béo là tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Như đã biết, bữa sáng là bữa ăn vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Theo một nghiên cứu mới nhất, bỏ bữa sáng có thể làm rối loạn hoạt động bên trong cơ thể và gây nên tình trạng tăng cân ngay cả khi bạn không ăn quá nhiều ở những bữa còn lại trong ngày. Chính vì thế, bạn đừng nên bỏ bữa sáng nếu như không muốn mỡ bụng ngày một tăng lên trên cơ thể của bạn và cơ thể dần yếu đi.

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Ăn sáng đầy đủ là cách phòng tránh mỡ bụng thông minh mà hiệu quả

Mẹo để không tăng cân đó là không ăn nhiều khi bị stress

Ăn uống phải là một trải nghiệm thú vị và thoả mãn. Đừng coi việc ăn uống là liều thuốc giải quyết cảm xúc tiêu cực vì điều này chỉ làm bạn ăn nhiều mà không cảm nhận được bản chất của việc ăn uống, thậm chí ăn quá nhiều và gây nên thừa cân.

Tập thể dục là cách để ăn nhiều mà không hấp thụ

Nếu bạn đang thắc làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng thì đáp án cho bạn chính là kết hợp ăn uống cùng luyện tập thể dục thể thao. Tiếp nạp năng lượng thì cũng cần phải tiêu hao năng lượng để tránh tích lũy mỡ thừa cho vòng bụng thân yêu của bạn. Nếu như có thời gian, các bài tập sẽ là một cách ăn mà không hấp thụ calo hoàn hảo để bạn vừa có thể ăn nhiều mà lại không lo bị béo bụng. Chẳng có một chút cơ hội nào cho chàng mỡ đáng ghét kia tấn công vòng eo của các cô gái nếu như bạn chăm chỉ luyện tập, vận động cơ thể cả. Các hoạt động thể chất được nhắc tới ở đây vô cùng đa dạng, có thể là đạp xe, chạy bộ, tập các bài tập, chơi thể thao,…

Ngoài ra, vận động bằng cách đi bộ vừa là một hình thức tập thể dục nhẹ nhàng lại vừa là một hoạt động giải trí, thư giãn cho cơ thể mà lại đem đến những lợi ích không ngờ, đặc biệt là trong việc giảm béo bụng, đốt cháy mỡ thừa. Mặc dù bạn không thể giảm mỡ tại chỗ nhưng đi bộ có thể làm giảm lượng mỡ tổng thể (bao gồm cả mỡ bụng). Đi bộ cũng giúp tiêu tốn calo, ngăn chặn nguy cơ tích tụ mỡ thừa hiệu quả mà lại không phải vận động mạnh bằng các bài tập. Tuy nhiên, bạn không nên đi bộ ngay sau khi ăn no nhé vì điều này không tốt cho dạ dày.

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Đi bộ thường xuyên để giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể

Bí quyết ăn nhiều mà không béo khác mà bạn nên biết

Để cách ăn nhiều mà không béo mang lại hiệu quả tốt nhất, chị em hãy tự xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh với thực đơn ăn nhiều mà không lo béo cũng như có chế độ tập luyện đều đặn. Dưới đây là giải đáp những thắc mắc thường gặp của chị em trong việc ăn uống mà không lo bị tăng cân thường gặp:

– Cách ăn nhiều bánh kẹo dịp tết mà không béo: Thay vì việc mua bánh kẹo bán sẵn thì bạn có thể tự vào bếp để làm các loại mứt, bánh kẹo handmade. Điều này giúp cho thực phẩm vừa đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe, lại có thể điều chỉnh được lượng đường như mong muốn nên bạn có thể ăn thoải mái mà không lo béo.

– Đồ ăn vặt ăn nhiều không béo: Tín đồ của ăn vặt nhưng lại sợ tăng cân, vậy tại sao bạn lại bỏ qua các món ăn vặt không béo? Một số đồ ăn cực “bon miệng” phải kể đến đó là hoa quả sấy khô, thịt gà tây sấy, các loại hạt như hạnh nhận, hạt dẻ, đậu phộng, nho khô,… Đây chính là cách ăn không tích mỡ bụng mà bạn cần áp dụng hàng ngày.

– Cách giúp ăn cơm thế nào để không lo béo bụng: Ăn nhiều cơm chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng cứ thế tăng vù vù. Một số mẹo hay khi nấu và ăn cơm để ăn thoải mái thả ga chính là: Kết hợp nấu cơm cùng các loại hạt như ngô, lạc,…; ăn cơm gạo lứt thay vì gạo thông thường; nhai cơm kỹ và ăn chậm; ăn nhiều rau trước khi ăn cơm;…

– Cách ăn nhiều không béo của người Nhật: Ăn các loại thực phẩm chứa ít chất béo, ăn uống đúng giờ giấc cố định hàng ngày, cân bằng giữa lượng thức ăn nạp vào cơ thể với lượng calo tiêu thụ, ăn các thực phẩm tươi sống (không lưu trữ thức ăn),… Bạn có thể tìm hiểu thêm thực đơn detox giảm cân 7 ngày của người Nhật giúp dáng gọn, eo thon, đẹp da.

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Ăn bánh kẹo Tết mà không lo béo: Hãy tự làm tại nhà

– Ăn nhạt: Ăn nhiều muối có thể khiến cho cơ thể tích tụ nhiều nước, từ đó làm cho cân nặng tăng lên và nguy cơ mỡ ở vùng bụng tăng cao. Các loại thực phẩm giàu natri chứa lượng calo tương đối cao, kích thích khiến cho bạn ăn nhiều thức ăn hơn. Lượng muối này sẽ có nhiều trong các loại thực phẩm bán sẵn, đồ ăn nhanh mà bạn không thể nào kiểm soát được. Chính vì thế, để ăn ít muối thì bạn nên nấu ăn tại nhà thì sẽ dễ dàng cân bằng được lượng muối ăn hàng ngày tiếp nạp vào cơ thể.

– Ngủ đủ giấc: Khi cơ thể ngủ nghỉ đúng giờ và đảm bảo chất lượng sẽ gián tiếp hình thành một thói quen ăn uống khoa học, đúng bữa. Bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn việc ăn vặt không cần thiết

– Hạn chế stress: Khi bị căng thẳng áp lực sẽ dẫn đến hình thành cortisol khiến cho cơ thể bị tăng cân. Nồng đồ cortisol tăng cao có thể gây cảm giác thèm ăn ngọt, béo và mặn.

– Không ăn đồ không lành mạnh như đồ ăn nhanh, nước ngọt, đồ uống có gas: Đồ ăn nhanh thường có chứa nhiều calo rỗng, chất béo xấu không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho cơ thể bị tích lũy mỡ thừa.

– Cung cấp đủ nước cho cơ thể: Trong nước 100% không có chứa calo. Uống nhiều nước sẽ làm gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng cảm giác no cho cơ thể khiến cho bạn giảm đi lượng tiêu thụ thức ăn hàng ngày.

làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng, bí quyết, cách tích mỡ, để hấp thụ calo
Uống nhiều nước là cách để ăn nhiều mà không hấp thụ

Như vậy chị em đã có câu trả lời cho thắc mắc làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng? Với những bí quyết ăn nhiều không béo bụng chị em có thể ăn uống theo ý muốn mà không lo tăng size vòng bụng. Bên cạnh chế độ ăn uống kiểm soát thì chị em cũng cần kết hợp tập luyện để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Đối với những chị em muốn giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng và tập luyện thì có thể tham khảo ngay công nghệ giảm béo Max Burn LipoTech siêu hủy mỡ của Hoa Kỳ. Chỉ sau 8 ngày giảm béo bằng Max Burn LipoTech siêu hủy mỡ chị em sẽ sở hữu ngay vòng 2 thon gọn hơn với hiệu quả giảm đến 22 – 25cm mỡ bụng. Đặc biệt đây cũng chính là bí quyết ăn nhiều không béo bụng của hàng ngàn phụ nữ hiện đại ưa chuộng công nghệ giảm béo không phẫu thuật.

Để được tư vấn về dịch vụ giảm béo bằng công nghệ Max Burn LipoTech siêu hủy mỡ bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tư vấn cụ thể.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 2)
Ngọc Diệp

Ngọc Diệp

Bụng to sau khi ăm có phải dấu hiệu của tăng cân k ạ?
Bích Hà

Bích Hà

Thực phẩm làm béo bụng nhanh chắc chắn là nước ngọt với đồ ăn nhanh r

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Làm sao để ăn nhiều mà không béo bụng? Bí quyết ăn nhiều mà không béo không phải ai cũng biết

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều