Cách giảm cân 8kg trong 1 tháng cấp tốc hiệu quả nhất

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 06/01/2021

Liệu có cách giảm cân 8kg trong 1 tháng hay không? Đọc ngay bài viết này để tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia, thông thường mỗi người chỉ nên giảm 3 – 4kg trong 1 tháng để đảm bảo các vấn đề về sức khỏe. Vậy cách giảm cân 8kg trong 1 tháng có đẩy nhanh tiến độ giảm cân gấp đôi so với thời gian thông thường thì có khả thi và thật sự hiệu quả hiệu không? Bài viết này sẽ mách bạn những cách ăn kiêng giảm cân cấp tốc để sở hữu eo thon dáng chuẩn trong thời gian cực nhanh, đừng bỏ lỡ!

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Mách bạn các cách giảm 8kg trong 1 tháng hiệu quả nhất

1 tháng giảm 8kg có khả thi không?

Điều đầu tiên phải khẳng định là cách giảm cân 8kg trong 1 tháng không phải là điều bất khả thì và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Đã có khá nhiều người mẫu, diễn viên thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm cân trong thời gián siêu tốc. Tuy nhiên, nó thường không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích áp dụng. Các chuyên gia thường tư vấn mỗi người chỉ nên giảm chậm, khoảng 2 – 4kg trong vòng 1 tháng và không nên giảm cân quá nhanh.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Có nên giảm 8kg cấp tốc trong một tháng không?

Cũng theo các chuyên gia, việc giảm cân nhanh từ 6 – 10kg chỉ trong vòng 1 tháng có thể gây ra một số nguy cơ cho sức khỏe nếu không được thực hiện không đúng cách. Tốt nhất, bạn chỉ nên áp dụng phương pháp giảm nhanh trong 4 tuần và sau đó tăng nhẹ khẩu phần ăn để tránh nguy cơ mất cân bằng dinh dưỡng đối với cơ thể. Tuyệt đối không nên cố gắng duy trì giảm cân nhanh trong những tháng sau đó.

Ngoài ra, việc giảm cân nhanh trong thời gian ngắn cũng đòi hỏi rất nhiều sự cố gắng và nỗ lực của người thực hiện. Bạn cần theo sát kế hoạch của mình, nhanh chóng có những điều chỉnh sao cho phù hợp để không hại cho sức khỏe. Hãy hỏi ý kiến chuyên gia và chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bắt tay vào thực hiện chương trình giảm cân của mình.

Trước khi lên kế hoạch giảm cân, đừng quên kiểm tra nhanh chỉ số BMI và số đo vòng bụng theo bảng tính dưới đây để xác định tỷ lệ mỡ trong cơ thể nhé!

Cách giảm cân 8kg trong 1 tháng hiệu quả nhất

Một khi bạn đã thực sự có quyết tâm cao độ cho việc giảm cân và đặc biệt là muốn giảm cân nhanh chóng hiệu quả thì những cách sau có thể sẽ giúp bạn. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là phải cố gắng duy trì kế hoạch của mình, thực hiện đồng thời các biện pháp dưới đây để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thực đơn giảm 8kg trong 1 tháng bằng GM diet

Với GM diet, bạn có thể giảm đến 8kg chỉ sau khoảng 1 tuần thực hiện. Chế độ ăn này chỉ kéo dài khoảng 7 ngày bằng việc sử dụng các loại rau củ quả tươi kèm gạo lứt và thịt gà. GM diet cắt giảm khá nhiều calo, tăng cường tiêu thụ các loại carb phức tạp và bổ sung nước. Chế độ ăn GM cũng được đánh giá là khá gắt gao tuy nhiên hiệu quả giảm cân nó mang lại thì rất đáng ngỡ ngàng. Chi tiết thực đơn giảm 8kg trong 1 tháng theo GM.

+ Ngày 1: Chỉ ăn hoa quả, trừ chuối.

+ Ngày 2: Chỉ ăn rau xanh.

+ Ngày 3: Chỉ ăn rau và trái cây.

+ Ngày 4: Ăn 8-10 quả chuối, uống 4 ly sữa.

+ Ngày 5:  Ăn 6 quả cà chua, 1 bát cơm gạo lứt (có thể thay bằng 500g thịt gà) và uống 12 – 15 ly nước.

+ Ngày 6: Ăn 1 bát cơm gạo lứt và rau xanh

+ Ngày 7: Ăn 1 bát cơm gạo lứt, trái cây và rau xanh

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
7 ngày ăn kiêng GM, bạn chỉ được ăn trái cây, rau củ và gạo lứt

Chế độ IF giúp giảm 8kg một tháng

Ngoài GM diet, bạn cũng có thể thử áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn để giảm cân cấp tốc. Nhịn ăn gián đoạn – Intermittent Fasting (IF) là một thuật ngữ mô tả chế độ ăn uống có chu kỳ ăn và nhịn. Bản chất của IF không phải là một chế độ ăn kiêng thông thường. Nói chính xác, nhịn ăn gián đoạn là một cách thay đổi thói quen ăn uống của bạn mà theo đó, trạng thái đói khiến insulin trong máu giảm xuống, cơ thể dễ dàng đốt cháy mỡ thừa giúp bạn có được cân nặng như ý.

IF hoạt động dựa trên nguyên lý phân chia thời gian “ăn” và “nhịn”. Trong suốt giai đoạn nhịn, bạn hoàn toàn loại bỏ thực phẩm chứa calories, kể cả đồ uống (trừ nước, trà và cà phê đen). Khi áp dụng nhịn ăn gián đoạn, đa số mọi người thường lựa chọn loại hình 16/8. Với phương pháp này, đầu tiên bạn vẫn duy trì ăn uống đủ dinh dưỡng ở các bữa trong 8 – 10 giờ. Sau đó bạn bắt đầu nhịn ăn trong 14 – 16 giờ tiếp theo (tính cả thời gian ngủ). Hầu hết mọi người thấy cách thức nhịn ăn này dễ thực hiện, vì bạn đã sẵn nhịn ăn trong lúc ngủ – chỉ là khoảng thời gian ngắn hơn.

Trong một nghiên cứu năm 2014, IF đã được chứng minh có thể giảm 3-8% trọng lượng trong 3 – 24 tuần. Những người ăn theo IF cũng giảm 4 – 7% chu vi vòng eo. Tuy nhiên, những người bị tiểu đường loại 1, thiếu cân, huyết áp thấp, phụ nữ mang thai và cho con bú không nên áp dụng phương pháp này.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Ăn kiêng IF kiểu 16:8 được nhiều người lựa chọn

Giảm 8 kg 1 tháng với chế độ ăn thực dưỡng Ohasawa

Một cách giảm cân 8kg trong 1 tháng khác mà bạn cũng có thể tham khảo thực hiện đó là ăn uống theo cách thực dưỡng, còn được gọi là chế độ ăn Ohsawa. Ăn thực dưỡng chủ yếu tiêu thụ gạo lứt, các loại đậu, tảo biển,… không chỉ vì mục đích giảm cân mà còn hướng tới sự cân bằng trong cuộc sống. Đây cũng được coi là chế độ ăn khá lành mạnh do sử dụng nhiều thực phẩm thực vật, ít chất béo, giàu chất xơ nên có khả năng duy trì cân nặng ổn định và hạn chế nguy cơ bệnh tật.

Ngoài tiêu thụ các loại ngũ cốc nguyên hạt (chiếm 45 – 50% tổng lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày), cùng các loại rau củ quả, bạn ó thể bổ sung thêm các sản phẩm làm từ đậu nành hoặc dầu olive và dầu thực vật, một số loại gia vị tự nhiên trong quá trình chế biến, hấp, xào thức ăn. Điều này sẽ giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn, đồng thời bổ sung thêm chất béo tốt giúp đào thải cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Chế độ ăn thực dưỡng có thể giúp bạn giảm 8kg cấp tốc

Giảm 8kg cấp tốc 1 tháng bằng bài tập cùng cắt giảm calo

Muốn giảm cân, giảm mỡ bụng thì bắt buộc bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ăn kiêng theo thể trạng của mình. Thực đơn giảm 8kg trong 1 tháng, bạn sẽ cắt giảm 500 – 800 calo/ngày. Thực đơn ăn kiêng với hàm lượng calo ở mức 1000 – 1200 calo dành cho nữ và 1200 – 1500 calo dành cho nam sẽ giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh việc cắt giảm calo và giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn thì bạn còn cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu protein, chất xơ, chất béo tốt trong thực đơn của mình. Các nhóm chất dinh dưỡng này không chỉ giúp bạn no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn mà còn thúc đẩy quá trình tiêu hoa mỡ thừa từ đó giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.

Việc giảm cân nhanh đến 8kg chỉ trong 1 tháng đòi hỏi bạn phải tập luyện rất nhiều mới có thể đạt được kết quả thẩm mỹ như ý. Để gia tăng lượng calo trong cơ thể được đốt cháy, bạn cần gia tăng tổng thời gian tập luyện, chú ý tăng dần đều mức độ khó của các bài tập. Nếu như để giảm 2, 3kg trong 1 tháng bạn chỉ cần tập cardio kết hợp 1 số bài tập khác với thời lượng 30 – 40 phút, mỗi tuần tập 3 – 4 lần thì để giảm 8kg, bạn phải chăm chỉ tập 1 – 2h mỗi ngày với nhiều bài tập cường độ cao như HIIT hay tabata hoặc tập với tạ.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Nên cắt giảm calo cùng luyện tập thể dục thể thao

Lịch trình giảm 8 cân trong 1 tháng bằng công nghệ cao

Bên cạnh việc kiên trì thực hiện đồng thời các phương pháp giúp giảm cân nhanh trong thời gian ngắn như trên, bạn cũng có thể sở hữu vóc dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng, tập luyện quá vất vả. Bí quyết tưởng chừng khó khăn nhưng thật ra lại rất đơn giản đó là trải nghiệm công nghiệm công nghệ giảm béo hiện đại hiệu quả cao mà không cần phẫu thuật.

Và công nghệ giảm béo siêu hủy mỡ hàng đầu hiện nay là Max Burn Lipotech đến từ Hoa Kỳ có thể giúp bạn giảm béo cấp tốc một cách dễ dàng mà đặc biệt vô cùng an toàn với sức khỏe. Đây là công nghệ ứng dụng tác động nhiệt độc đáo trong việc tấn công và loại bỏ các loại mỡ thừa tại nhiều cơ thể. Kết thúc liệu trình điều trị khoảng 10 ngày, bạn sẽ giảm 2 – 3kg và đặc biệt là số đo vòng eo sẽ giảm mạnh đến 15 – 25cm, mang đến vóc dáng mới cân đối quyến rũ một cách cực kỳ nhẹ nhàng và thư giãn.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Kết quả giảm béo bằng Max Burn LipoTech

Cũng nhờ ứng dụng công nghệ cao trong điều trị giảm béo nên Max Burn Lipotech không phẫu thuật, không xâm lấn hay chích rạch có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người điều trị. Chỉ sau 8-10 ngày, bạn đã có thể sở hữu eo thon dáng chuẩn như mong ước mà không hề vất vả ăn kiêng hay tập luyện thể dục thể thao. Cũng chính nhờ ưu thế vượt trội này, Max Burn Lipotech trở thành công nghệ giảm béo được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tích cực nhất hiện nay.

Lưu ý để giảm cân 8 kg thành công trong 1 tháng

Cách giảm cân 8kg trong 1 tháng hoàn toàn khả thi và có thể thực hiện được. Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc giảm cân quá nhanh trong thời gian ngắn đều có thể tiềm ẩn những nguy cơ xấu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, khả năng tập trung và làm việc. Vậy phải làm gì để giảm cân nhanh một cách an toàn và nếu muốn giảm 8kg trong 1 tháng thì phải lưu ý những gì?

Hỏi ý kiến chuyên gia

Không phải ai cũng có thể tùy ý ăn kiêng, nhất là các chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tự ý giảm cân hoặc cắt giảm quá nhiều lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày có thể khiến bạn mệt mỏi, kém tập trung, thậm chí gây tụt huyết áp hoặc mất cân bằng dinh dưỡng,… Chính vì thế, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng phương pháp. Các chuyên gia sẽ dựa trên tình trạng sức khỏe của riêng bạn để đưa ra lời khuyên chính xác và tốt cho bạn nhất.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Nên hỏi ý kiến chuyên gia thật kỹ trước khi áp dụng

Không áp dụng ăn kiêng gắt gao trong thời gian dài

Các chế độ ăn như GM hay IF đều mang lại hiệu quả giảm cân tốt trong thời gian tương đối ngắn nhưng điểm trừ đó là nguy cơ gây thiếu chất hoặc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Các chế độ ăn kiêng gắt gao ép cân này đều chỉ được khuyến cáo thực hiện trong khoảng 7-10 ngày, tối đa là 14 ngày. Sau đó bạn nên chuyển sang chế độ ăn lành mạnh, khoa học để duy trì cân nặng hợp lý.

Duy trì lối sống khoa học, lành mạnh

Không có phương pháp giảm cân nào có thể mang lại hiệu quả lâu dài. Sau khi đã đạt được cân nặng như mong muốn, nếu như bạn quay trở lại chế độ sinh hoạt như cũ và ăn uống vô tội vạ thì chắc chắn bạn sẽ tăng cân trở lại. Điều quan trọng nhất để giảm cân và duy trì cân nặng trong thời gian dài chính là thực hành lối sống khoa học, hạn chế tiêu thụ các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, đồ ngọt để cơ thể khỏe mạnh và vòng eo thon gọn hơn.

cách giảm cân 8kg trong 1 tháng, thực đơn, 8 kg, cân
Hãy duy trì lối sống khoa học để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Trên đây, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã chia sẻ cùng bạn câu trả lời về cách cách giảm cân 8kg trong 1 tháng. Sự điều chỉnh trong chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và tăng cường tập luyện chăm chỉ có thể giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ dư thừa một cách hiệu quả. Đặc biệt, bạn cũng có thể trải nghiệm công nghệ giảm béo không phẫu thuật hiệu quả cao để mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Đừng quên ghé thăm địa chỉ giảm béo uy tín Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hoặc ĐĂNG KÝ NGAY tại đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 0)

Chưa có bình luận cho bài viết này

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Cách giảm cân 8kg trong 1 tháng cấp tốc hiệu quả nhất

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều