Nên giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ nào tốt nhất hiện nay?

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 14/10/2022

Bạn không có nhiều thời gian để ăn kiêng và tập luyện thì nhất định phải biết đến phương pháp giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, nhưng đâu mới là công nghệ làm thon gọn bắp tay đỉnh cao nhất hiện tại?

Giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ là một trong những phương pháp đánh tan mỡ thừa thần tốc cứu cánh cho hội chị em không có nhiều thời gian và vẫn muốn làm đẹp. Nếu như bạn không muốn chật vật với những bài tập giảm mỡ bắp tay hay thực đơn ép mỡ cấp tốc mà vẫn ôm mộng sở hữu một đôi tay thon thả thì công nghệ giảm mỡ bắp tay chính là phương pháp khả thi giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Let’s go! Khám phá ngay tại bài viết này!

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay

Khám phá những phương pháp giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ mới nhất hiện nay

Giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ là gì?

Giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ là cách loại bỏ mỡ thừa nhanh nhất bằng những phương pháp có khả năng tác động trực tiếp vào tế bào mỡ mà không cần thông qua chế độ ăn kiêng hay thực hiện các bài tập luyện khắc nghiệt ngoài việc bỏ ra chi phí để làm đẹp. Đây cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bắp tay thẩm mỹ viện phổ biến.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giảm béo thực hiện đào thải mỡ thừa dựa trên các cơ chế khác nhau, bao gồm hình thức phẫu thuật và không phẫu thuật với chi phí giao động từ 5 – 50 triệu đồng. Dĩ nhiên, hiệu quả giảm mỡ bắp tay của từng công nghệ cũng sẽ khác nhau. Tuỳ thuộc vào nguyên nhân béo cánh tay, mong muốn và điều kiện kinh tế của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình những công nghệ giảm béo phù hợp. Review giảm mỡ bắp tay với các công nghệ HOT nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn đâu là phương pháp chân ái dành cho mình.

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay

Xoá tan mỡ thừa bắp tay nhanh chóng bằng công nghệ

Đánh giá TOP 4 công nghệ làm thon gọn bắp tay phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là những phân tích đánh giá chi tiết về các công nghệ làm thon bắp tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho mình:

  • Công nghệ thon gọn bắp tay không phẫu thuật

Cách làm bắp tay nhỏ lại trong 1 tuần bằng công nghệ cao không cần phẫu thuật xâm lấn đang là phương pháp giảm béo được rất nhiều người ưa chuộng. Công nghệ sử dụng tác động nhiệt cường độ cao tác động trực tiếp vào tế bào mỡ tầng sâu thông qua đầu máy giảm béo qua bề mặt da. Các phân tử mỡ khi bị tác động sẽ phân tách và chuyển động nhanh, sinh ra nội nhiệt ở ngưỡng 70 độ C, sau đó bị hoá lỏng và đào thải dần ra bên ngoài qua đường bài tiết. Một phần chất béo được chuyển hoá thành năng lượng đi nuôi cơ thể.

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay

Công nghệ làm thon gọn bắp tay bằng tác động nhiệt không phẫu thuật xâm lấn

Đánh giá chung:

* Hiệu quả: Đối với các công nghệ tân tiến có thể giảm mỡ bắp tay ngay sau buổi đầu thực hiện tuy nhiên một số công nghệ khác cần phải thực hiện theo liệu trình khoảng 10 buổi để mang lại kết quả tốt nhất. Tuỳ thuộc vào từng công nghệ, giảm được trung bình từ 3 – 5cm sau 1 buổi hoặc 1 liệu trình. Ngoài ra kết quả tiếp tục được cải thiện khi khách hàng thực hiện thêm các buổi giảm béo tiếp theo. Giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ cao không cần kết hợp ăn kiêng và tập luyện, tỷ lệ tái béo thấp.

* Mức độ an toàn: Phương pháp giảm bắp tay bằng công nghệ cao không phẫu thuật xâm lấn nên được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn. Năng lượng từ tác động nhiệt chỉ có khả năng tác động nhiệt làm phá huỷ mỡ thừa mà không gây bỏng rát hay tổn thương tại vùng da xung quanh. Đặc biệt sau khi thực hiện giảm béo khách hàng có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

* Chi phí: Giao động từ 5 – 50 triệu đồng/liệu trình tuỳ thuộc vào chất lượng của từng công nghệ. Đây được đánh giá là mức chi phí hợp lý so với hiệu quả giảm béo mà phương pháp này mang lại do đó bạn nên cân nhắc nhé!

Khám phá: Cách giảm mỡ bắp tay bằng muối tại nhà

  • Công nghệ phẫu thuật hút mỡ bắp tay

Giảm mỡ bắp tay cấp tốc bằng cách hút mỡ là phương pháp phẫu thuật cần được thực hiện tại các bệnh viện lớn có đủ điều kiện về cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao. Công nghệ làm thon gọn bắp tay này sử dụng tác động cơ học hoặc nhiệt để làm hoá lỏng mỡ thừa trực tiếp tại vị trí bắp tay, sau đó chuyên gia sẽ đưa ống hút chuyên dụng để đưa phần mỡ thừa này ra bên ngoài. Hút mỡ bắp tay là phương pháp phẫu thuật nên để không gây đau đớn chuyên gia sẽ tiến hành tiêm thuốc mê trước khi thực hiện. Do can thiệp xâm lấn và ít nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ cơ thể, phương pháp này chỉ được khuyến khích đối với những người không thể giảm béo hoặc không hài lòng với kết quả giảm mỡ bắp tay bằng các công nghệ khác.

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay

Hút mỡ bắp tay cần được thực hiện bởi chuyên gia có chuyên môn cao

Đánh giá chung:

* Hiệu quả: Loại bỏ mỡ thừa nhanh và hiệu quả nhất trong tất cả các công nghệ thon gọn bắp tay bởi mỡ thừa được đưa trực tiếp ra bên ngoài. Ngay sau khi phẫu thuật hút mỡ, bạn đã có thể cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi tuy nhiên để ổn định và phục hồi hẳn cần chờ khoảng 1 – 2 tháng. Phẫu thuật hút mỡ bắp tay có thể duy trì kết quả vĩnh viễn đối với những người có cơ địa phù hợp cũng như có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Một số trường hợp khác vẫn có khả năng tái mỡ vùng bắp tay sau khoảng 2 – 3 năm.

* Mức độ an toàn: Nhìn chung hiện nay với sự phát triển tân tiến của khoa học công nghệ hút mỡ hiện đại hút mỡ bắp tay không còn là nỗi lo ngại. Tuy nhiên ở phương pháp này vẫn còn tiềm ẩn một số rủi ro, đặc biệt là khi bạn thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng, không đủ điều kiện vật chất, người thực hiện kém chuyên môn:

+ Ngộ độc hoặc phản ứng nặng với các thành phần của thuốc gây mê, nhất là trường hợp sử dụng thuốc mê quá liều.

+ Mỡ mới hình thành với cấu trúc phức tạp hơn.

+ Vùng da ở bắp tay sau khi được hút mỡ có thể bị lõm vào hoặc để lại sẹo mất thẩm mỹ.

* Chi phí: Hút mỡ bắp tay có chi phí khoảng 30 – 50 triệu đồng. Đây không phải là mức giá thấp tuy nhiên nhiều chị em sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng này với mong muốn có thể loại bỏ được mỡ bắp tay nhanh nhất và thậm chí là đối mặt với những rủi ro đối với sức khoẻ!

Tìm hiểu thêm: Bài tập giảm mỡ bắp tay và nách

  • Công nghệ tiêm thon gọn bắp tay

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ tiêm tinh chất giảm béo trực tiếp vào vị trí cần loại bỏ mỡ thừa, còn được gọi là Mesotherapy. Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu nhất (không phẫu thuật) bằng cách truyền thuốc hoặc hoạt chất giảm béo thông qua đường tiêm qua da xuống phần mô bên dưới. Các hoạt chất này sau khi tiếp xúc với tế bào mỡ sẽ khiến cho các phân tử mỡ bị phá huỷ, đồng thời cải thiện tuần hoàn tại vị trí tiêm khiến cho mỡ thừa tiếp tục được đào thải ra ngoài trong quá trình chuyển hoá.

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay

Công nghệ thon gọn bắp tay bằng tiêm tinh chất

Đánh giá chung:

* Hiệu quả: Tuỳ thuộc vào tình trạng mỡ và cơ địa của mỗi người, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn có thể phải thực hiện khoảng 3 – 7 lần tiêm/liệu trình, mỗi buổi cách nhau khoảng 1 – 2 tuần. Tuy nhiên cần đảm bảo liều lượng, theo khuyến cáo của chuyên gia không nên thực hiện quá 2 liệu trình tiêm giảm mỡ trong 1 năm. Hiệu quả đạt được từ 3 – 6cm bắp tay sau 1 liệu trình. Tuy nhiên, côn nghệ tiêm giảm mỡ bắp tay chỉ có hiệu quả trong khoảng 1 năm. Sau thời gian này mỡ bắp tay sẽ tiếp tục bị tích tụ trở lại và bạn cần tiêm liệu trình mới để đảm bảo kết quả.

* Mức độ an toàn: Tiêm gọn bắp tay có hại không là câu hỏi được nhiều tín đồ làm đẹp thắc mắc. Do không phẫu thuật xâm lấn nên phương pháp này được đánh giá là an toàn và ít rủi ro hơn so với phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi 1 số tác dụng phụ như: đau nhức, sưng, bầm tím, ngứa,… tại vị trí tiêm. Ngoài ra khi thực hiện tiêm tại cơ sở kém uy tín, người thực hiện không có trình độ chuyên môn, loại tinh chất giảm béo kém chất lượng,… có thể dẫn đến một số hậu quả nguy hiểm như u nang, viêm mô tế bào, hoại tử, sốc phản vệ,…

* Chi phí: Tiêm thon gọn bắp tay giá bao nhiêu? Tiêm tan mỡ bắp tay có chi phí khoảng 2 – 5 triệu/buổi. Số buổi tiêm để đạt kết quả tốt nhất còn tuỳ thuộc vào tình trạng mỡ cũng như cơ địa của mỗi người.

  • Công nghệ làm thon gọn bắp tay bằng liệu pháp đông huỷ mỡ

Việc áp dụng công nghệ đông huỷ mỡ hiện nay không hề mới lạ. Phương pháp này hoạt động dựa trên việc giảm nhiệt độ các tế bào mỡ đến nhiệt độ nhất định để huỷ đi các tế bào mỡ này mà không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Một khi các tế bào mỡ này không còn hoạt động và bị đào thải, phần mỡ bắp tay sẽ giảm dần và giúp khách hàng sở hữu đôi tay thon gọn hơn.

Đánh giá chung:

* Hiệu quả: Không xâm lấn giống như các phương pháp khác, đồng nghĩa với việc công nghệ này ít gây đau, giảm thời gian hồi phục và các rủi ro đi kèm. Công nghệ này có khả năng tập trung giải quyết mỡ ở các khu vực cụ thể, phù hợp cho mọi nhu cầu giảm mỡ bắp tay. Hiệu quả giảm mỡ bắp tay được đánh giá là rất lâu dài do phần mỡ huỷ gần như không có khả năng tái béo.

* An toàn: Nhìn chung được đánh giá là một phương pháp giảm mỡ không xâm lấn khá an toàn tuy vậy khách hàng có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Đầu tiên là tê và ngứa, một số trường hợp sưng và bầm tím nhưng có thể hết vài ngày sau. Trong một số hiếm trường hợp ghi nhận tổn thương da như phồng rộp hoặc da không đểu màu.

* Chi phí: Mức giá chung dành cho công nghệ đông huỷ mỡ không thấp, mức giá phụ thuộc vào khu vực giảm mỡ cũng như từng spa cụ thể, con số dao động trong khoảng 18 triệu – 35 triệu đồng

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay
Công nghệ làm thon gọn bắp tay bằng liệu pháp đông huỷ mỡ

Công nghệ thon gọn bắp tay sau 1 buổi giảm 3 – 5cm

Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao công nghệ giảm béo bắp tay cũng như giảm béo nói chung bằng công nghệ không phẫu thuật. Đây là phương pháp hội tụ đầy đủ những tiêu chí về mức độ hiệu quả – tính an toàn – chi phí hợp lý. Tuy nhiên giữa hàng trăm công nghệ giảm mỡ khác nhau trên thị trường thì bạn cần lựa chọn công nghệ chất lượng tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có thể đạt được kết quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn trong và sau quá trình thực hiện.

Nếu như bạn đang đi tìm spa giảm mỡ bắp tay, mong muốn nhanh chóng sở hữu bắp tay thon gọn chỉ ngay sau 1 buổi đầu tiên thực hiện với công nghệ giảm mỡ bắp tay chuẩn Mỹ hàng đầu Thế giới, hãy lựa chọn ngay công nghệ giảm béo Max Burn Lipotech hiện đang được sở hữu độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tại Việt Nam. Max Burn Lipotech đã được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ và thông qua các kiểm duyệt khắt khe của cơ quan y tế trong nước.

Giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ Max Burn Lipotech được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn chất lượng quốc tế bao gồm các bước: Thăm khám trực tiếp bởi chuyên gia => Đo chỉ số cơ thể Inbody => Vệ sinh vùng bắp tay và tiến hành giảm béo công nghệ Max Burn Lipotech => Massage đả thông kinh lạc và đào thải độc tố => Vệ sinh và thoa dầu dưỡng => Đo lại kết quả giảm béo.

Công nghệ thon gọn bắp tay Max Burn Lipotech phù hợp cho mọi đối tượng trên 18 tuổi có nhu cầu giảm béo bắp tay, đạt hiệu quả từ 3 – 5cm ngay sau buổi thực hiện đầu tiên, áp dụng cho mọi loại mỡ bao gồm mỡ cứng, mỡ mềm, mỡ lâu năm khó giảm,… Ngoài ra, công nghệ này cũng có thể giảm béo hiệu quả và an toàn cho mọi vùng cơ thể, bao gồm cả vùng mặt.

công nghệ giảm mỡ bắp tay ,giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ, Công nghệ làm thon gọn bắp tay, công nghệ thon gọn bắp tay

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ giảm béo Max Burn Lipotech chuẩn quốc tế

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ Max Burn Lipotech tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chuyên gia tại số Hotline: 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI THÔNG TIN tại đây để săn ưu đãi hấp dẫn với chi phí giảm tới 50% áp dụng duy nhất cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 3)
Trần Linh Ngọc

Trần Linh Ngọc

Bài tập giảm mỡ bắp tay và nách nào hiệu quả cho người mới bắt đầu ạ?
Nguyễn Hồng Hạnh

Nguyễn Hồng Hạnh

có nhiều thói quen khiến bắp tay to mà mình thấy nhiều người hay mắc phải, chính ra bỏ thói quen xấu là tay nhỏ lại rồi đỡ phải tốn kém
Mai Anh

Mai Anh

Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà thì nên dùng phương pháp gì ạ, em mới đang học đại học chưa có tiền để làm công nghệ ạ :(

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Nên giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ nào tốt nhất hiện nay?

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều