[ Cảnh báo ] Thuốc giảm cân nhanh cho nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào?

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 24/06/2020

(Hãy đầu tư 60 giây đọc bài viết thuốc giảm cân nhanh dành cho nam giới, bạn sẽ tự tin với 600 ngày tiếp theo cùng cơ thể khoẻ mạnh)

Với tình hình béo phì ở nam giới đang trong tình trạng đáng báo động như hiện nay thì nhiều người đã lựa chọn uống thuốc giảm cân với hy vọng làm tan mỡ thừa nhanh chóng để lấy lại vóc dáng thon gọn không mỡ thừa. Nhưng liệu thuốc giảm cân nhanh cho nam giới có thực sự hiệu quả hay mang đến những tác hại gì? Hãy cùng tìm kiếm đáp án trong bài viết dưới đây.

Tác hại của thuốc giảm cân dành cho nam – Bạn biết không?

Thuốc giảm cân cho nam giới có hiệu quả không?

Thuốc giảm cân cho nam giới đang trở thành chủ đề được không ít anh em quan tâm. Khi cuộc sống hiện đại với quá nhiều bận rộn, nam giới thường tìm những cách giảm cân nhanh chóng nhất bởi không có quá nhiều thời gian và công sức để theo đuổi một thực đơn ăn kiêng hay tập luyện thường xuyên. Và thuốc giảm cân trở thành sự lựa chọn của nhiều nam giới. Nếu hỏi về tính hiệu quả của các loại thuốc giảm cân, thì thực tế chúng vẫn mang lại kết quả cho việc giảm cân bằng nhiều cách khác nhau:

  • Kiềm chế cảm giác thèm ăn, từ đó làm giảm lượng thực phẩm tiếp nạp vào cơ thể.
  • Giúp bạn cảm thấy no trước khi ăn, bạn sẽ ăn ít hơn trong các bữa ăn.
  • Tăng tốc độ trao đổi chất, làm giảm tối đa lượng chất dư thừa gây mỡ trong cơ thể.
  • Làm chậm quá trình sản xuất chất béo của cơ thể.
  • Giữ cho cơ thể bạn không hấp thụ chất béo trong thực phẩm bạn ăn.
Thuốc giảm cân có thể giúp giảm cân theo nhiều cơ chế

Như vậy, nếu hỏi thuốc giảm béo cho nam giới có hiệu quả không, thì câu trả lời vẫn là có. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các anh em nên sử dụng thuốc giảm cân. Tại sao? Trước khi quyết định có nên sử dụng thuốc để giảm cân không, nam giới nên biết một vài điều dưới đây.

Thuốc giảm cân nhanh dành cho nam giới có tác hại gì không?

Thuốc giảm cân nhanh dành cho nam giới là lựa chọn của rất nhiều anh chàng, đặc biệt là những ai không có thời gian giảm cân nhưng vẫn muốn có vóc dáng thon gọn săn chắc không mỡ thừa. Thế nhưng “độc dược” cân nặng này có những tác hại gì thì không phải ai cũng nắm rõ.

  • Gây mất nước 

Phần lớn các loại thuốc giảm cân dành cho nam hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng, lợi tiểu. Với tác dụng này, các loại thuốc này gây ra hiện tượng mất nước. Khi cơ thể mất một lượng nước nhất định, cân nặng cũng vì vậy mà tụt giảm. Tuy nhiên, kết quả này sẽ chỉ duy trì trong thời gian ngắn, giảm cân trong thời gian đầu. Nếu cơ thể đối mặt với tình trạng mất nước kéo dài, thì chắc chắn hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng hơn như rối loạn điện giải, suy thận,… sẽ kéo đến với anh em.

Một trong những tác hại của thuốc giảm cân là gây mất nước
  • Da đen sạm 

Như một hệ quả của việc sử dụng thuốc giảm béo cho nam gây mất nước, làn da cũng trở nên đen sạm, thiếu sức sống hơn. Trước nay chúng ta vẫn biết rằng, nước chính là thành phần quan trọng để nuôi sống các tế bào trong cơ thể bao gồm cả da. Khi da thiếu nước, da sẽ trở nên khô ráp, đen sạm, sần sùi hơn. Đây là lý do vì sao khi sử dụng thuốc giảm cân, các cánh mày râu thường sở hữu làn da không mấy mịn màng, tươi sáng.

  • Gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa

Thuốc giảm cân cho nam giới cũng có thể là một thủ phạm khiến hệ tiêu hoá của bạn gặp vấn đề. Một trong những cơ chế hoạt động của thuốc gỉam cân đó là ngăn chặn, giảm sự hấp thụ chất béo, làm chậm quá trình tiêu hoá. Khi sử dụng thuốc, các anh em có thể có cảm giác đầy hơi, chướng bụng, buồn nôn, co thắt dạ dày, tiêu chảy, táo bón,…

Thuốc giảm cân có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá
  • Gây giảm tuổi thọ

Rất nhiều phương tiện truyền thông đại chúng đã đưa ra những lời cảnh báo về sự nguy hiểm của thuốc giảm béo cho nam giới đối với sức khoẻ đặc biệt là tuổi thọ. Các chất hoá học nguy hiểm sẽ làm giảm chức năng của các bộ phận trong cơ thể, từ đó làm suy giảm hệ miễn dịch và giảm tuổi thọ.

  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

Có 1 điều đáng buồn là trong thuốc uống giảm cân cho nam giới có chứa hai chất cấm trong y tế là Sibutramine và Phenolphthalein gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ sinh sản và chất lượng đời sống tinh thần. Các chất này sẽ suy giảm testosterone gây nên tình trạng vô sinh cực kì nguy hiểm.

Nam giới dùng thuốc giảm cân có thể khiến chức năng sinh sản bị ảnh hưởng
  • Ảnh hưởng đến chức năng gan thận

Thuốc uống giảm cân nhanh dành cho nam giới sẽ làm thay đổi quá trình hấp thụ và trao đổi chất trong cơ thể. Điều này khiến chức năng gan thận dạ dày hoạt động kém hơn, các chất độc không được sàng lọc và đưa ra khỏi cơ thể, lâu dần sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng đến gan thận.

  • Gây tăng nhịp tim

Thuốc giảm cân cho nam sẽ làm tăng nhịp tim, khiến các anh luôn trong tình trạng hồi hộp, cơ thể mệt mỏi và đôi khi còn xuất hiện tình trạng thở gấp, đau tim. Lâu dần, tình trạng này sẽ làm giảm chức năng của tim, gây nên những tổn thương và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Thuốc giảm cân ảnh hưởng đến tim mạch
  • Có khả năng gây ung thư

Trong thuốc giảm cân cho nam hiện nay thường sử dụng 2 chất cấm là Sibutramine và Phenolphthalein. Hai chất này sẽ ức chế cảm giác thèm ăn và làm giảm cân. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo của các tổ chức y tế thì nếu cơ thể nạp quá nhiều Sibutramine và Phenolphthalein có thể là nguyên nhân gây ung thư hoặc nguy hiểm hơn là tử vong.

Với những điều này, chắc chắn thuốc giảm cân không phải là một sự lựa chọn cho một kế hoạch giảm cân an toàn. Và để xác minh tính hiệu quả và tác động của thuốc giảm cân, hãy tiếp tục khám phá nội dung dưới đây.

Review thuốc giảm cân cho nam giới từ người dùng thực tế

Trên đây là những điều mà anh em nhất định phải biết trước khi quyết định có nên sử dụng thuốc giảm cân hay không. Có thể thấy thuốc giảm cân cho nam giới dù có hiệu quả hay giảm mỡ bụng tốt đến đâu, nhưng chúng vẫn cần được cân nhắc trước khi sử dụng vì những tác hại khó lường. Và dưới đây là một số review thực tế từ những anh em đã từng sử dụng. Hãy xem, họ nói gì nhé!

Anh Cường Hồ: “Trước có nghe anh em khuyên dùng thuốc giảm béo cho nam rohto gì đó, thế là cũng liều mình thử xem sao, dù trước đó có nghe mấy loại này không an toàn gì. Mình tạng người khó giảm lắm, nên cũng ăn kiêng với tập luyện đều thì mới giảm được ít. Thì thấy thuốc này khá oke, giảm cân khá mượt, nhưng lâu lắm.  Một tác dụng phụ là da anh sẽ xỉn màu, khô ráp khi sử dụng em này đấy. Anh em nếu muốn mua thuốc giảm cân cho nam, thì cần đến mấy shop Hà Nội uy tín nha.

Anh Lê Nam: “Được cô họ cho lọ thuốc giảm cân cho nam của Nhật, bảo uống cái này giảm cân hay lắm. Mình thì tạng người mỡ lỏng, nhìn người nó bễu bễu lắm. Mà việc mình khá bận, không có thời gian đi tập gì. Nên là quyết định uống thử thuốc này xem sao. Sau 1 tuần, mình giảm được 2kg thật. Sang tuần thứ 2 thì không thấy giảm gì nữa. Trong thời gian uống, đi tiểu suốt, sau rồi kiểu người cứ mệt mệt. Nên thôi, mình đã quyết định dừng.

Anh Hồng Thuận: “Mình đã từng thử sử dụng khá nhiều loại thuốc để giảm cân, vì trước đây mình rất tự ti vì cân nặng của mình. Mình từng nặng 89kg, cao 1m75. Mình đã quyết định mua thuốc về, đủ loại, ai nói hay là mua luôn. Sau 3 tháng sử dụng các loại thuốc, mình giảm cân thật, nhưng mình đã nhập viện vì kiệt sức. Anh em xác định trước đi nhé!

Đây là những review thực tế về thuốc giảm cân dành cho nam giới. Với những tác hại của thuốc giảm cân nhanh dành cho nam giới đã kể trên, chắc hẳn phương pháp này không phải là sự lựa chọn an toàn dành cho đấng mày râu. Thế nhưng, để giảm cân cho nam giới hiệu quả không phải không có cách. Các anh hoàn toàn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Max Burn LipoTech 2021 – công nghệ giảm béo Hoa kỳ, độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Công nghệ Max Burn LipoTech 2021 đã được rút ngắn thời gian chỉ còn 8 buổi, mỗi buổi kéo dài 60 – 90 phút. Sau 1 liệu trình, bụng bia của các anh lâp tức sẽ giảm hẳn 15-25 cm và 7 – 10 kg mỡ thừa mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ giảm béo Max Burn LipoTech 2021 giảm cân sau 8 buổi

Nếu các bạn lo lắng tác hại của thuốc giảm cân nhanh dành cho nam giới và muốn tham khảo công nghệ Max Burn LipoTech 2021, hãy nhanh tay gọi đến đường dây nóng: 1800.2045 để được các chuyên viên tư vấn nhanh chóng nhất.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 0)

Chưa có bình luận cho bài viết này

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: [ Cảnh báo ] Thuốc giảm cân nhanh cho nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào?

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều