Truy tìm địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 26/12/2022

Trong khi chị em có rất nhiều sự lựa chọn cơ sở làm đẹp thì có vẻ như spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội uy tín là điều khá khó khăn để anh em tìm kiếm!

Spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội ở đâu uy tín nhất khi mà nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng tăng cao và các phương pháp chăm sóc da tại nhà không mang lại hiệu quả như mong muốn. Những lợi ích chăm sóc da mặt cho nam tại spa đã quá rõ ràng nhưng để tìm một địa chỉ spa cho nam uy tín tại Hà Nội trong hàng trăm các spa lớn nhỏ thì quả là một sự lựa chọn quá khó khăn. Hơn nữa kinh nghiệm tìm địa chỉ làm đẹp da của nam chắc chắn ít hơn nữ giới, vì thế mà không tránh được trường hợp chọn nhầm địa chỉ làm đẹp da. Nếu bạn đang gặp phải rắc rối trên thì bài viết này sẽ là cẩm nang để bạn có thể dễ dàng lựa chọn spa chăm sóc da mặt cho nam giới tốt nhất.

spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại hà nội, ở, mặt
Tiết lộ địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội uy tín nhất

Spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội được chuyên gia da liễu lựa chọn

Nhiều anh em nam giới có nhu cầu tới spa để chăm sóc da và sử dụng các dịch vụ làm đẹp khác nhưng tâm lý vẫn còn e ngại hoặc chưa tìm thấy một địa chỉ phù hợp. Dành riêng cho các tín đồ làm đẹp thủ đô, ngay dưới đây chuyên gia sẽ bật mí spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội thuộc TOP đầu cả nước cũng như đứng đầu danh sách địa chỉ spa chăm sóc da nam Hà Nội được nhiều người ưa chuộng.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là cái tên đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao và chăm sóc da lý tưởng với cánh mày râu. Có thể bạn chưa biết, Thẩm mỹ viện Nevada đã có 6 cơ sở tại Hà Nội, toạ lạc tại các vị trí đắc địa trên các quận lớn, thuận lợi cho mọi khách hàng di chuyển đến làm đẹp.

HỆ THỐNG ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA CHI NHÁNH HÀ NỘI
Số 243 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa
Số 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

Ngoài cơ sở tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada còn sở hữu chi nhánh tại Tp.HCM và mới khai trương  chi nhánh tại Tp.Thanh Hoá từ đầu tháng 11/2022. Với hệ thống cơ sở phủ rộng sắp cả nước, Thẩm mỹ viện Nevada đã khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường làm đẹp cả nước. Không phải ngẫu nhiên, đây lại là spa chăm sóc da mặt uy tín ở Hà Nội được chuyên gia da liễu lựa chọn.

spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại hà nội, ở, mặt
Spa chăm sóc da mặt uy tín ở Hà Nội gọi tên Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Tại sao Nevada trở thành spa dành cho nam ở Hà Nội tốt nhất?

Có nên chăm sóc da mặt ở spa Nevada không? Dưới đây là những lý do tại sao Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada lại lọt TOP danh sách spa chăm sóc da nam Hà Nội được chuyên gia đánh giá cao và là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ làm đẹp tại thủ đô:

  • Hệ thống spa được cấp phép hoạt động

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động là minh chứng rõ nét cho uy tín của địa chỉ làm đẹp đó. Bởi chỉ khi được cấp giấy phép hoạt động thì spa đó mới có đủ điều kiện đi vào hoạt động và cung cấp dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên một số địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam không có giấy tờ này nhưng vẫn nghiễm nhiên làm dịch vụ thậm chí còn tiến hành phẫu thuật xâm lấn dù chưa có giấy phép hoạt động. Trong khi đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada trên toàn quốc đều đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt của Sở y tế về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ,… chính là spa chăm sóc da mặt uy tín ở Hà Nội mà anh em hoàn toàn có thể đặt niềm tin.

  • Phòng dịch vụ chuyên biệt, cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống spa chăm sóc da Nevada với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại được đầu tư nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mang đến không gian làm đẹp đẳng cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Đối với dịch vụ chăm sóc da mặt cho nam tại spa, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cũng đầu tư các loại thiết bị máy móc hiện đại công nghệ cao nhằm làm tăng hiệu quả làm đẹp da và mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, chăm sóc da nam tại Nevada cũng được thực hiện tại phòng dịch vụ chuyên biệt, hoặc đăng ký phòng đôi nếu khách hàng có nhu cầu, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái nhất trong quá trình làm đẹp.

spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại hà nội, ở, mặt
Nevda có hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Mỹ phẩm chăm sóc da đạt chuẩn chất lượng

Chăm sóc da cho nam spa Nevada khách hàng được sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm, được kiểm định khắt khe bởi Sở y tế và được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.

  • Đa dạng dịch vụ chăm sóc da cho nam giới

Về dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cung cấp đa dạng các dịch vụ cho nam giới như gói chăm sóc da cơ bản spa, gói chăm sóc da chuyên sâu và gói dịch vụ nâng cơ trẻ hoá da công nghệ cao. Các đấng mày râu khi muốn chăm sóc da mặt cho nam tại spa tuỳ thuộc vào tình trạng, nhu cầu, điều kiện kinh tế,… sẽ được chuyên gia tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.

+ Đối với làn da nam giới trong độ tuổi từ 20 – 35 tuổi, làn da gặp tình trạng thô ráp, bong tróc, da đổ dầu, da xỉn màu thì liệu trình chăm sóc da cơ bản sẽ có khả năng cải thiện nhanh chóng những nhược điểm về da trên.

+ Đối với nam giới từ 20 – 35 tuổi gặp các vấn đề về da như mụn, da không đều màu, thâm sạm, da mỏng yếu dễ kích ứng, da xuất hiện nám, tàn nhang, đồi mồi,… mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, khoẻ mạnh,… sẽ phù hợp sử dụng gói liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu.

+ Trong trường hợp làn da nam giới đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão ở độ tuổi 40 trở lên thì công nghệ nâng cơ trẻ hóa da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn có thể trẻ ra tới 10 tuổi chỉ sau 1 liệu trình. Đây là cách trẻ hoá da cho nam vô cùng hiệu quả.

  • Chi phí hấp dẫn

Là địa chỉ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada lại liên tục lọt top danh sách spa chăm sóc da mặt Hà Nội có mức chi phí hợp lý nhất, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng với các gói dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, tại đây luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho các anh em có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da với mức giá cực hời.

Khám phá: Chăm sóc da ở spa giá bao nhiêu?

spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại hà nội, ở, mặt
Nevada có chi phí chăm sóc da hấp dẫn

Quy trình spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại Nevada

Hầu hết các spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội đều cung cấp song song hai dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu cải thiện làn da và chăm sóc trị liệu các vấn đề lão hóa da. Trong đó chăm sóc da chuyên sâu là chu trình chăm sóc da nhằm hỗ trợ cũng như củng cố thêm cho các bước chăm sóc da tại nhà. Còn chăm sóc da trị liệu các vấn đề lão hóa sẽ thực hiện áp dụng công nghê để trẻ hóa, xóa nếp nhăn, làm căng da.

  • Cách chăm sóc da cho nam spa chuyên sâu để cải thiện làn da

Spa dành cho nam ở Hà Nội với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu nhằm làm sạch tối đa cũng như cung cấp dưỡng chất tối ưu cho làn da. Nếu như chăm sóc da cơ bản tại nhà chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp da ở mức vừa thì chu trình chăm sóc da chuyên sâu có thể cải thiện nhanh chóng các vấn đề về da thường gặp như da khô ráp, da không đều màu, xỉn màu, hỗ trợ trị mụn, cải thiện tình trạng đổ dầu trên da,… Dưới đây là các bước chăm sóc da mặt chuyên sâu cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

– Bước 1: Chuyên viên tiến hành soi da, thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất.

– Bước 2: Tiến hành tẩy trang làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.

– Bước 3: Dùng sữa rửa mặt với chiết xuất 100% thiên nhiên từ Mỹ, Hàn không chứa cồn và xà phòng để làm sạch da.

– Bước 4: Tẩy da chết làm sạch lớp sừng trên bề mặt da giúp da tái tạo và hấp thụ dưỡng chất nhanh.

– Bước 5: Xông hơi với tinh dầu thiên nhiên giúp thư giãn và nở lỗ chân lông.

– Bước 6: Hút sạch dầu thừa và bã nhờn làm sạch da.

– Bước 7: Massage với các tinh chất giàu vitamin E, dầu Oliu nguyên chất. Quá trình massage kéo dài trong khoảng 15 phút nhằm giúp cho da thẩm thấu sâu tinh chất, dịu mát và tăng cường độ ẩm.

– Bước 8: Đắp mặt Vàng giúp se khít lỗ chân lông khóa dưỡng chất.

– Bước 9: Làm sạch mặt và cân bằng độ pH và cấp ẩm da bằng nước hoa hồng.

– Bước 10: Bôi kem dưỡng, kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50 PA ++++ giúp bảo vệ da.

spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại hà nội, ở, mặt
Gói chăm sóc da mặt chuyên sâu cho nam giới
  • Quy trình nâng cơ xóa nhăn tại spa cho nam giới

Đối với làn da lão hóa đã xuất hiện nếp nhăn thì dường như những bước chăm sóc da chuyên sâu tại spa không can thiệp được nhiều mà chỉ dừng lại ở khả năng hỗ trợ quá trình chăm sóc da. Nếu bạn muốn đánh bay các nếp nhăn, vết chân chim là những dấu hiệu của sự già nua thì tốt nhất bạn nên tham khảo công nghệ nâng cơ trẻ hóa da. Và lưu ý nên chọn công nghệ không phẫu thuật để đảm bảo rằng sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ không gặp bất kì biến chứng nguy hiểm nào. Thông thường quy trình chăm sóc da mặt tại spa cho nam bằng công nghệ sẽ diễn ra như sau.

– Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn để xác định tình trạng cơ/da mặt của bạn đang ở mức độ nào để có những điều chỉnh và lựa chọn đầu line phù hợp.

– Bước 2: Tiến hành vệ sinh và thoa gel bôi tê trước khi thực hiện

– Bước 3: Tiến hành nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn công nghệ.

– Bước 4: Kiểm tra kết quả, đưa ra chế độ chăm sóc da và sau khi thực hiện dịch vụ nâng cơ mặt sẽ không nhìn thấy kết quả ngay. Tùy vào cơ địa từng người, kết quả của nâng cơ trẻ hóa toàn mặt có thể sẽ thể hiện được rõ trong khoảng từ 3 – 6 tháng sau khi thực hiện.

spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại hà nội, ở, mặt
Gói chăm sóc da sử dụng công nghệ cao cho phái mạnh

Trên đây là mọi thông tin về địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam tại Hà Nội và nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc da mặt cho nam tại spa Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800.2045 để được tư vấn. Đặc biệt đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cho nam giới tại địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu cả nước với mức giá ƯU ĐÃI dành riêng cho 50 suất khách hàng đăng ký đầu tiên.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 7)
Trịnh Hưng

Trịnh Hưng

Spa chăm sóc da mặt gần đây có spa làm trắng da mặt cho nam kiểu tự nhiên ko mn, mình thích da trắng nhưng vẫn phải men á, chứ k phải trắng như kiểu chị em đâu :)))
Bình An

Bình An

Spa dành cho nam ở Hà Nội thì mình thấy k nhiều lắm đâu mn, trước nay mình toàn làm ở Nevada, kiểu có mấy cơ sở ở Hà Nội á cứ chuyển nhà đi đâu tiện mình lại làm cơ sở đấy :v kể ra cũng tiện
Quỳnh An

Quỳnh An

Spa chăm sóc da mặt cho Nam Đà Nẵng thương hiệu nào tốt vậy ce mình đang tìm cho ông xã
Phạm Bình

Phạm Bình

Tư vấn cho tôi dịch vụ trẻ hóa da cho nam. đt 0902314xxx
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Chào anh! Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay với anh ạ.
Hoàng TT

Hoàng TT

50 tuổi có trẻ hóa da được không. tư vấn cho tôi luôn nhé. đt: 0987656xxx
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Chào anh! Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay với anh ạ.

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Truy tìm địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam giới tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều