Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội xuất sắc dẫn TOP địa chỉ làm đẹp uy tín

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 13/03/2022

Kỹ thuật xuất sắc, kết quả hạng nhất, Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn là địa điểm làm đẹp lý tưởng cho khách hàng tại Thủ đô. 

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là một trong những trung tâm chuyên các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp hiện đại và uy tín nhất hiện nay. Với 9 cơ sở phủ sóng khắp Hà Nội và Sài Gòn, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang ngày càng đến gần hơn với nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Một trong những cơ sở hoạt động mạnh nhất hiện nay là Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội đang được lòng rất nhiều các tín đồ làm đẹp tìm đến và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, dịch vụ phong phú và đặc biệt là uy tín hơn 10 năm trên thị trường thẩm mỹ.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Thẩm mỹ viện Nevada cơ sở 243 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn – Địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất dành cho phái đẹp

Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn được biết là một trong những cơ sở được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cố vấn, chuyên gia, chuyên viên cao cấp nhất. Nằm giữa trung tâm hai quận lớn của Hà Nội là Đống Đa và Hai Bà Trưng, cơ sở này là trung tâm làm đẹp với các dịch vụ cao cấp như: Giảm béo, triệt lông, nâng cơ trẻ hóa….

  • Vị trí địa lý thuận lợi

Cơ sở Xã Đàn có vị trí địa lý vô cùng lý tưởng, nằm ngay mặt đường lớn trên trục đường Xã Đàn – trung tâm của thủ đô Hà Nội. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới cơ sở để làm đẹp, có hỗ trợ chỗ gửi xe bảo đảm an ninh tuyệt đối. Ngoài ra, khách hàng cũng có được hỗ trợ xe miễn phí đưa đón 2 chiều khi đến sử dụng dịch vụ.

  • Đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Tại đây tuân thủ thực hiện nguyên tắc chung của cả hệ thống trong việc đảm bảo không gian vô trùng, góp phần phòng chống dịch bệnh Covid 19 và lây nhiễm chéo. Toàn bộ thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất được khử trùng làm sạch thường xuyên, khách hàng được đo thân nhiệt và test nhanh miễn phí Covid 19 trước khi vào thực hiện dịch vụ. Toàn bộ đội ngũ nhân viên tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc 5K như thường xuyên đeo khẩu trang, sát khuẩn, giữ khoảng cách,…

  • Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada nói chung và ở cơ sở Xã Đàn nói riêng luôn chú trọng tới từng chi tiết từ cơ sở hạ tầng đến các dịch vụ làm đẹp. Với phương châm hoàn hảo trong từng chi tiết, Nevada ở 243 Xã Đàn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Để với bất kì một vị khách nào khi bước đến đây đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết. Không sai khi nói rằng: khách hàng đặt chân tới cơ sở này tựa như được bước vào khung cảnh châu Âu tinh tế, cổ điển giữa lòng Hà Nội.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Được tân trang cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn
  • Liên tục cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại trên khắp thế giới

Có một điều đặc biệt tại cơ sở Xã Đàn chính là tất cả các công nghệ, trang thiết bị đều liên tục được cập nhật từ khắp nơi trên thế giới như: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Nevada Thẩm mỹ viện bằng phương pháp chuyển giao công nghệ độc quyền như giảm béo Max Burn Lipo, triệt lông Nano Leaf, nâng cơ trẻ hóa Ultherapy…”Không bao giờ hài lòng với những điều mình có” chính là một trong những phương châm thúc đẩy Nevada không ngừng cải tiến dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

  • Đội ngũ cố vấn, chuyên gia cao cấp hàng đầu Việt Nam

Đến với cơ sở này khách hàng sẽ luôn luôn được đón tiếp bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp. Có một điều không thể không nhắc đến mỗi khi nói về Nevada chính là đội ngũ cố vấn chuyên môn cao cấp hàng đầu Việt Nam cùng nghiệp vụ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các thẩm mỹ viện. Tại Nevada khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm tận tình cùng sự an tâm đến từ các chuyên gia, giúp khách hàng củng cố tinh thần lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp trọn vẹn của mình mà không cần phải băn khoăn về bất cứ điều gì khi lựa chọn cơ sở Xã Đàn.

Spa Nevada Xã Đàn sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp

Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn dựa theo căn cứ trên các tiêu chí về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân sự, thiết bị máy móc,… đã được cấp phép hoạt động trên nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau. Khách hàng khi đến đây sẽ được lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân mình:

  • Dịch vụ giảm béo

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada nói chung là thiên đường cho các tín đồ giảm béo với công nghệ hút mỡ thừa hoàn toàn không xâm lấn. Hiện tại, tại cơ sở Xã Đàn sở hữu các công nghệ giảm béo hàng đầu Thế giới như công nghệ giảm béo đa điểm Matrix Body, công nghệ giảm béo siêu huỷ mỡ Max Burn Lipotech, Ultra Lipo 6D, Smart Burn Fast,… Các thiết bị máy móc hỗ trợ giảm béo cũng được đổi mới thường niên, chuyên viên được đào tạo cập nhật kỹ thuật mới,… giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả giảm béo như mong đợi. Đặc biệt, khi thực hiện giảm béo tại Thẩm mỹ viện Nevada, khách hàng hoàn toàn không cần phải ăn kiêng, tập luyện,… vẫn có thể đạt được hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Công nghệ giảm béo dựa trên cơ chế đào thải mỡ thừa tự nhiên dưới sự tác động của tác động nhiệt.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Giảm béo công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
  • Dịch vụ nâng cơ

Bên cạnh công nghệ giảm béo, tại cơ sở Xã Đàn cũng sở hữu công nghệ nâng cơ trẻ hoá độc quyền  chuẩn Mỹ. Điển hình là công nghệ nâng cơ Ultherapy đã nhận được về cơn mưa giải thưởng , là niềm tự hào của Thẩm mỹ viện Nevada khi liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải công nghệ lớn nhất. Công nghệ nâng cơ trẻ hoá ứng dụng tác động nhiệt hội tụ vi điểm tác động sâu vào trong da đến tận lớp cơ ở độ sâu 4,5mm mang theo nhiệt lượng ổn định khoảng 60 – 70 độ C có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin trong da giúp khắc phục tình trạng da chùng nhão, làm mờ nếp nhăn, mang đến cho chị em làn da sắn chắc, căng sáng hơn. Hiệu quả sau nâng cơ trẻ hóa duy trì từ 3 – 5 năm tùy theo chế độ chăm sóc da.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Nâng cơ trẻ hoá xoá nhăn tại cơ sở Xã Đàn
  • Dịch vụ triệt lông

Chỉ từ 499k/liệu trình, bạn đã có thể sở hữu làn da sáng mịn không lông với dịch vụ triệt lông CN Nano Leaf hàng đầu tại cơ sở Xã Đàn. Nano Leaf có thể triệt sạch lông ở mọi vùng trên cơ thể, kể cả vùng mặt, hiệu quả sạch lông tuyệt đối và giúp khử thâm, làm sáng da từ sâu bên trong. Nhiều khách hàng đã lựa chọn triệt lông tại Thẩm mỹ viện Nevada và vô cùng hài lòng với kết quả mình đạt được. Do vậy mà đây là cơ sở triệt lông Hà Nội và TPHCM được nhiều chị em yêu thích.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Triệt lông CN Nano Leaf tại cơ sở Xã Đàn

Ngoài ra, Nevada Xã Đàn cũng có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như trị sẹo, xoá xăm, điều trị thâm nám, tắm trắng, chăm sóc da mặt, massage cao cấp,… cũng nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Sao Việt nói gì khi làm đẹp tại Nevada Xã Đàn?

Không phải ngẫu nhiên mà các ngôi sao, nghệ sĩ khách hàng lại tin tưởng trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn. Cở sở hạ tầng đẳng cấp, công nghệ dịch vụ độc quyền cùng đội ngũ chuyên giàu giàu kinh nghiệm tất cả đã tạo nên một thương hiệu Nevada uy tín. Kết quả làm đẹp hiệu quả từ sao Việt nổi tiếng chính là câu trả lời Thẩm mỹ viện Nevada có uy tín không chính xác nhất.

  • Trang Moon – cô diễn viên đa tài giảm cân để tìm kiếm nhiều cơ hội trong nghiệp diễn

Cái tên Trang Moon không còn quá xa lạ đối với khán giả truyền hình. Thế nhưng ít ai biết rằng, để có thể đóng nhiều vai diễn đa dạng như hôm nay Trang Moon đã từng phải rất chật vật với cân nặng của mình. Không muốn bị đóng khung trong những vai diễn một màu thế nhưng với cân nặng 60kg lúc bấy giờ Trang Moon loay hoay không biết cách nào để lột xác. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Trang Moon biết tới địa chỉ giảm béo uy tín cùng công nghệ giảm béo Max Burn LipoTech của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada. Cô đã đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại cơ sở Xã Đàn. Phép màu đã đến khi sau 10 ngày, cô đã giảm được 14cm vòng bụng. Trang Moon đã chia sẻ “Trang thật sự rất bất ngờ trước kết quả giảm cân hiệu quả tại Nevada. Không thể tin được chỉ sau 10 ngày mà Trang có thể giảm đến 14cm vòng 2. Giờ đây Trang đã có thể tụ tin thử sức với các vai diễn đa dạng khác”.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Trang Moon đã có liệu trình giảm béo hiệu quả tại Xã Đàn
  • MC Huyền Châu – Lấy lại làn da tươi trẻ nhờ công nghệ Ultherapy

Huyền Châu là một trong những gương mặt MC sáng giá trên sóng truyền hình. Vì thế MC Huyền Châu luôn luôn phải đảm bảo hình ảnh trước công chúng. Những lớp make-up chưa kịp tẩy đã lại thêm một lớp khác. Làn da mặt vốn nhạy cảm nay còn không được nghỉ khiến khuôn mặt Huyền Châu “già” đi trông thấy. Cô đã lựa chọn thẩm mỹ viện Nevada cơ sở Xã Đàn cùng công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy để gửi gắm làn da của mình. Chỉ với 1 buổi duy nhất, giờ đây nhìn Huyền Châu rạng ngời và tươi tắn hơn rất nhiều. Huyền Châu đã chia sẻ rằng cô cảm thấy mình như trẻ ra 5 tuổi sau khi sử dụng công nghệ Ultherapy tại Nevada.

thẩm mỹ viện nevada xã đàn, thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, nevada xã đàn, 243 xã đàn, nevada 243 xã đàn, thẩm mỹ viện xã đàn

  • Diễn viên – Hot Girl Quỳnh Kool – Mỹ nhân với làn da sáng không tì vết

Quỳnh Kool là hot girl, diễn viên trẻ tuổi nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và làn da trắng sứ không tì vết. Khi được hỏi về bí quyết giữ làn da luôn trắng sáng như ngọc,Quỳnh Kool không ngần ngại chia sẻ cô đã sử dụng công nghệ triệt lông Nano Leaf tại Nevada 243 Xã Đàn. Với Quỳnh Kool, lựa chọn công nghệ phục vụ làm đẹp cần đáp ứng 3 tiêu chí: An toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Và cô đã tin tưởng vào công nghệ Nano Leaf. Huyền my chia sẻ: “Quá trình triệt lông vĩnh viễn diễn ra nhanh chóng chỉ 15 phút, chuyên viên có bôi gel gây tê nên Quỳnh không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào. Sau khi triệt lông bằng công nghệ Nano Leaf, mình đã tự tin diện bikini và những bộ đồ quyến rũ mà không phải lo lắng về lông cơ thể nữa”.  Chỉ với 10 buổi, kết quả rõ ràng sau 3,4 buổi, công nghệ Nano Leaf đã giúp diễn viên Quỳnh Kool càng ngày càng lên hương lên sắc trong mắt công chúng và người hâm mộ.

thẩm mỹ viện nevada 243 xã đàn, spa
Hot girl Quỳnh Kool tin tưởng lựa chọn TMV Nevada

Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn chính là điểm đến tin cậy của khách hàng khi muốn tìm đến các công nghệ làm đẹp an toàn không xâm lấn và hiện đại nhất. Khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu các dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada xin vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN   để được các chuyên viên tư vấn tận tình nhất liên hệ lại với bạn. Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Nhanh tay đăng ký để trở thành 1 trong 50 vị khách hàng may mắn nhất được trải nghiệm siêu công nghệ hàng đầu với mức giá hấp dẫn.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 4)
Kiều Định

Kiều Định

Tư vấn xoá nhăn rãnh cười
Trần Bích

Trần Bích

tư vấn
Huyền My

Huyền My

Mình vừa trải nghiệm dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn, chất lượng dịch vụ khá tốt, nhân viên tận tình chu đáo không giống như một số thẩm mỹ viện khác hiện nay. Mình sẽ quay lại sử dụng dịch vụ tiếp trong lần tới
Quỳnh Anh

Quỳnh Anh

Mình quan tâm đến dịch vụ giảm béo của Nevada, có thể ib tư vấn cho mình được không? sdt của mình 092839xxx

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Thẩm mỹ viện Nevada 243 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội xuất sắc dẫn TOP địa chỉ làm đẹp uy tín

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều