Có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Liệu trình giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không? Review quy trình giảm mỡ bụng ở spa chi tiết

Tác giả: Anh Pham
Cập nhật: 08/08/2022

Những phương pháp được chia sẻ để áp dụng tại nhà mãi không đem lại hiệu quả, và bạn đang phân vân không biết có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Liệu trình giảm mỡ bụng tại spa ra sao? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời khách quan nhất!

Khi bạn phải bỏ cuộc với việc giảm mỡ bụng tại nhà và đang băn khoăn tìm kiếm phương pháp mới thì câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không? Phải chăng giảm béo bụng tại Spa đang là sự lựa chọn “bất đắc dĩ” cuối cùng bởi nỗi lo về những rủi ro mà mình có thể gặp phải. Nếu như bạn cũng chưa có sự tin tưởng về hiệu quả giảm béo bụng tại spa, sợ tiền mất – tật mang và không biết có nên đi spa giảm mỡ bụng không thì đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng dưới đây. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ mang đến câu trả lời khách quan nhất từ chuyên gia cũng như review đánh mỡ bụng tại spa từ webtretho và khách hàng thực tế.

Có nên đi spa giảm mỡ bụng không?

Đi spa giảm mỡ bụng là gì?

Nếu như trước đây việc đi spa dành cho những người có điều kiện và thời gian thì ngày nay đã khác rất nhiều. Việc đi spa làm đẹp đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều và ai cũng có thể trải nghiệm được, kể cả bà bầu hay là nam giới.

Đi spa giảm mỡ bụng hiện chính là một trong những lựa chọn làm đẹp hàng đầu của nhiều khách hàng vì đây là nơi giúp cân bằng được năng lượng thể chất và cả tâm hồn. Việc giải toả căng thẳng cho cơ thể, thư giãn tinh thần kèm theo đó là hiệu quả giảm béo chính là điểm đặc thù khi đi spa giảm mỡ bụng.

Đi spa giảm mỡ bụng là gì?
Đi spa là gì?

Một spa giảm béo đúng nghĩa sẽ giúp khách hàng có được cảm nhận thoải mái đến từ cả 5 giác quan trên cơ thể ngay từ đầu.

  • Thị giác: Cách bài trí, phong cách thiết kế của một spa chính là điều đầu tiên tạo nên ấn tượng cho khách hàng. Có nhiều phong cách trang trí khác nhau nhưng theo cảm nhận chung thì phong cách hiện đại từ châu Âu và phong cách hoà mình vào thiên nhiên là những yếu tố được yêu thích nhất.
  • Khứu giác: Mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp với cách bài trí bằng việc sử dụng tinh dầu hương tự nhiên, hương hoa, hương trái cây sẽ giúp nâng cao trải nghiệm kết hợp với thị giác.
  • Thính giác: Tiếng nhạc nhẹ nhàng hoặc tiếng nước chảy, tiếng nhạc không lời sẽ giúp bạn thư giãn và thả lỏng tâm trí hơn.
  • Vị giác: đôi khi một ly trà thảo mộc hoặc hồng trà cũng sẽ giúp nâng cao cảm nhận và giúp khách hàng thư giãn hơn.
  • Xúc giác: Cuối cùng không kém phần quan trọng, không thể bỏ qua việc thả lỏng cơ thể trong sự phục vụ của các nhân viên chuyên nghiệp khi thực hiện dịch vụ.

Tuy nhiên đây chỉ là đánh giá chung khi đến với các spa uy tín nói chung. Vậy việc đến spa để giảm mỡ bụng tại sao lại trở nên sốt đến như vậy?

Đến spa giảm mỡ bụng cùng chuyên gia

Bạn đang lo lắng không biết mình có thực sự béo bụng không, hãy kiểm tra tỷ lệ mỡ thừa của bạn TẠI ĐÂY

Có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Spa nào giảm mỡ bụng hiệu quả

Đi spa giảm mỡ bụng là cách chăm sóc sức khoẻ và tinh thần toàn diện

Thừa cân béo phì là nguyên nhân cho rất nhiều tác hại về cả thể chất và tính thần khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, áp lực. Đã có rất nhiều người bị trầm cảm do tình trạng thừa cân béo phì không thể được giải quyết. Bên cạnh đó nhịp sống hiện đại không cho phép bạn dành quá nhiều thời gian để giảm béo, cải thiện cơ thể. Điều này như một vòng tuần hoàn khiến tình trạng béo phì ngày càng nghiêm trọng hơn.

Chính vì thế lựa chọn đến spa giảm mỡ bụng là lựa chọn số 1 của nhiều người chính là vì nó có thể giải quyết được vòng luẩn quẩn này của khách hàng. Các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín có liệu trình giảm mỡ bụng vô cùng tiên tiến có thể phù hợp với đại đa số mọi người, giúp khách hàng không còn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc giảm mỡ bụng mà không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng, tập luyện vất vả.

Thêm vào đó đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn có thể thư giãn, làm tươi mới sức khoẻ tinh thần vốn đã căng thẳng trong thời gian dài. Vậy còn một điều quan trọng nữa chính là việc giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không?

Đi spa giảm mỡ bụng là cách chăm sóc sức khoẻ và tinh thần toàn diện
Đi spa giảm mỡ bụng là cách chăm sóc sức khoẻ và tinh thần toàn diện

Review đi spa giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Trong thời đại 4.0, thay vì phải áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần cấp tốc hay chế độ ăn keto, low carb… cũng như chế độ tập luyện khắc nghiệt thì bạn có nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn và đặc biệt không mất sức nhờ vào phương pháp giảm mỡ bụng tại spa.

Tuy nhiên, sự lựa chọn này vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khiến cho nhiều khiến cho nhiều người còn băn khoăn giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không?

Ưu nhược điểm các loại liệu trình giảm mỡ bụng tại spa

Hiện nay có những phương pháp giảm mỡ bụng an toàn mà đạt hiệu quả nhanh nhất nào tại spa, thẩm mỹ viện được chị em lựa chọn: massage, đánh mỡ bụng, hút mỡ, tiêm giảm béo ….. Đâu là liệu trình giảm mỡ bụng hiệu quả nhất? Dưới đây sẽ là liệt kê một số ưu và nhược điểm của một số cách giảm béo bụng tại spa và thẩm mỹ viện cũng như độ an toàn và hiệu quả quả mỗi phương pháp.

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Liệu trình giảm mỡ bụng tại spa như thế nào?
  • Tiêm giảm béo bụng (Tiêm tan mỡ)

Tiêm giảm béo bụng là phương pháp dùng thuốc tiêm vào vùng cần giảm mỡ, các hoạt chất trong thuốc khi đưa vào cơ thể sẽ có tác dụng hóa lỏng mỡ và được đào thải ra ngoài qua đường mồ hôi, tiểu hiện, đại tiện.

* Ưu điểm:

+ Không phẫu thuật xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng

+ Tiêm tan mỡ bụng hay tiêm tan mỡ bắp tay bao lâu có hiệu quả? Có hiệu quả nhanh chóng sau khoảng 3 – 4 tuần

* Nhược điểm:

+ Do các thành phần hoạt chất trong thuốc tan mỡ có tính sinh học nên có thể gây dị ứng (châm chích, đỏ da, ngứa vùng sau tiêm)

+ Sưng phù, bầm tím, có thể là đau nhức sau khoảng 1 – 2 tuần sau tiêm. Thực hiện tại các cơ sở kém uy tín còn có thể gây viêm loét, nhiễm trùng,… Một số tác dụng phụ khác như nôn ói, tiêu chảy, đau bụng, rối loạn kinh nguyệt,…

+ Gây mệt mỏi, mất sức sau thời gian tiêm

+ Không khắc phục được tình trạng da chùng nhão, chảy xệ

+ Tiêm tan mỡ không có hiệu quả vĩnh viễn, cần duy trì thực hiện thường xuyên

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Tiêm tan mỡ giảm béo bụng có thể gây ra nhiều rủi ro cho cơ thể
  • Massage giảm mỡ bụng (đánh mỡ bụng)

Có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Massage là phương pháp sử dụng tinh dầu hoặc kem tan mỡ thoa lên vùng bụng cần giảm béo. Sau đó các chuyên viên sẽ massage vùng cần giảm mỡ dựa vào các kỹ thuật từ lòng bàn tay, ngón tay hoặc thực hiện bằng máy. Đánh mỡ bụng tại spa có hiệu quả không? Liệu trình massage giảm mỡ bụng sẽ có hiệu quả sau 3 – 4 tuần trong điều kiện thực hiện đều đặn tối thiểu 2 ngày 1 lần. Phương pháp này thường được thực hiện ở những spa quy mô nhỏ bởi kỹ thuật viên. Spa đánh mỡ bụng giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào tình trạng mỡ cũng như độ uy tín của địa chỉ spa.

Theo ông DR.Albert Fedorov (chuyên gia giảm béo 10 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Johns Hopkins, Hoa Kỳ): “Các thao tác đánh tan mỡ bụng spa hay áp dụng thực chất là massage vùng bụng để hóa lỏng mô mỡ và chất béo, khiến cho mô mỡ mềm hơn, hỗ trợ tốt hơn cho quá trình sử dụng máy để giảm mỡ bụng. Nếu thực hiện động tác đúng kỹ thuật, không quá mạnh tay thì với kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa của tôi hơn 10 năm qua, tôi khẳng định những thao tác này KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến sức khỏe.”

* Ưu điểm:

+ Có nên đi đánh mỡ bụng bởi massage là phương pháp giảm mỡ bụng hoàn toàn không xâm lấn, không tiêm chích, gần như không gây ảnh hưởng hay có tác dụng phụ đối với cơ thể

+ Chi phí rẻ nhất trong các phương pháp tại spa giảm mỡ bụng. Spa đánh tan mỡ bụng giá bao nhiêu giao động khoảng vài trăm ngàn đồng/buổi.

* Nhược điểm:

+ Đánh mỡ bụng ở spa có hiệu quả không? Giảm béo bụng spa bằng phương pháp massage mang lại hiệu quả thấp, lâu

+ Cần kết hợp cả chế độ ăn kiêng và tập luyện mới thấy được kết quả rõ rệt

+ Massage giảm béo có hiệu quả không là CÓ, tuy nhiên theo kinh nghiệm giảm béo tại spa với phương pháp massage cần phải thực hiện duy trì thường xuyên, tỷ lệ tái mỡ thừa cao

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Liệu trình massage giảm mỡ bụng cần được duy trì thường xuyên để đạt kết quả
  • Hút mỡ giảm béo bụng

Hút mỡ bụng là phương pháp phẫu thuật xâm lấn nhằm hoá lỏng và loại bỏ trực tiếp mỡ thừa thông qua dụng cụ y khoa chuyên dụng, phù hợp với những người có lượng mỡ bụng vừa phải và lớp da chùng ít. Hút mỡ giúp bạn sở hữu vòng eo thon ngọn nhanh chóng tuy nhiên Tiến sĩ, chuyên gia Phạm Thị Việt Dung giảng viên Bộ môn Phẫu thuật tạo hình (Trường Đại học Y Hà Nội) cho biết phương pháp hút mỡ thực sự gây đau cho người bệnh và cần dùng thuốc gây mê trong quá trình thực hiện. Sẽ không hề an toàn nếu bạn gặp phải cơ sở spa, thẩm mỹ viện không uy tín.

* Ưu điểm:

+ Loại bỏ tận gốc các tế bào mỡ thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả ngay trong tuần đầu tiên

+ Hút mỡ kết hợp định hình form bụng bằng phẫu thuật

* Nhược điểm:

+ Chi phí cao khoảng từ 70 triệu đồng/ca

+ Dù loại bỏ tận gốc tế bào mỡ nhưng vẫn có khả năng gây béo bụng trở lại do tế bào mỡ cũ to lên để lấp đầy khoảng trống

+ Cần phẫu thuật tạo hình sau hút mỡ để cắt bỏ phần da thừa

+ 1 số rủi ro có thể gặp phải khi phẫu thuật hút mỡ: sẹo, da lồi lõm không bằng phẳng, sốc phản vệ, nhiễm trùng, đau nhức vùng hút mỡ,…

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Bạn sẽ đối mặt với nhiều nguy hiểm nếu lựa chọn cơ sở hút mỡ kém uy tín
  • Cắt mỡ bụng

Tương tự hút mỡ, cắt mỡ bụng là hình thức phẫu thuật bắt buộc phải sử dụng tới dao kéo. Không những vậy bạn cần kiểm tra kỹ lương tổng thể tình trạng sức khỏe trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn. Đối tượng phù hợp với cắt mỡ bụng là những người có lớp mỡ thừa dày và nhiều da chùng ở bụng.

* Ưu điểm:

+ Loại bỏ được mỡ thừa và vùng da chùng nhão, rạn và giãn mỏng vùng bụng trong quá trình phẫu thuật

* Nhược điểm:

+ Phẫu thuật cắt mỡ bụng đòi hỏi tay nghề chuyên gia và tại nơi cắt mỡ bụng đảm bảo các trang thiết bị tiêu chuẩn tương đương bệnh viện. Do vậy đây là lựa chọn khá nguy hiểm và chỉ nên được thực hiện tại bệnh viện.

+ Khả năng để lại sẹo cao, cần có thời gian để phục hồi cũng như cần có những biện pháp khắc phục sau phẫu thuật để tránh sẹo

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Phẫu thuật cắt mỡ bụng cần được thực hiện tại bệnh viện và bởi chuyên gia chuyên môn
  • Giảm mỡ bụng công nghệ cao không phẫu thuật xâm lấn

Giảm mỡ bụng công nghệ cao là hình thức sử dụng máy giảm béo công nghệ cao giúp loại bỏ mỡ thừa mọt cách nhẹ nhàng mà không gây đau, không hề động chạm dao kéo nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này hiện đang được nhiều spa, thẩm mỹ viện áp dụng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy giảm béo không xâm lấn có ưu nhược điểm gì? Câu trả lời sẽ được phân tích qua những ưu nhược điểm dưới đây:

* Ưu điểm:

+ Giảm béo không phẫu thuật xâm lấn dựa trên cơ chế đào thải mỡ thừa tự nhiên thông qua tác động của tác động nhiệt sinh ra nội nhiệt khiến mỡ thừa bị hoá lỏng và đào thải dễ dàng ra ngoài qua đường bài tiết

+ Tỷ lệ tái béo gần như bằng 0 chỉ cần áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học

+ Đào thải mỡ thừa và khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão

+ Loại bỏ mỡ tầng sâu bao gồm mỡ dưới da, mỡ nội tạng, mô mỡ cứng, mỡ mềm

+ Chi phí hợp lý

* Nhược điểm:

+ Có nhiều công nghệ giảm béo khác nhau do đó theo các chuyên gia cũng như kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa thì bạn nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện

+ Cần thực hiện đủ liệu trình giảm mỡ bụng tại spa theo tư vấn của chuyên gia để đạt được hiệu quả tốt nhất

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Đi spa giảm mỡ bụng có hiệu quả không với công nghệ cao không phẫu thuật?

Trước đây, những công nghệ giảm mỡ bụng được đánh giá cao phải kể đến như giảm mỡ bụng bằng phương pháp phẫu thuật, cắt mỡ, hút mỡ… Tuy nhiên, theo thời gian, những phương pháp đã không còn được “sủng ái” nhiều bởi những di chứng để lại cho sức khỏe. Ngày nay, giảm mỡ bụng bằng phẫu thuật đã được thay bằng các công nghệ hiện đại không phẫu thuật, không xâm lấn nhưng vẫn mang lại hiệu quả như mong đợi.

Review giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không webtretho?

Giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không webtretho? Bên cạnh ý kiến của chuyên gia thì những review kinh nghiệm và hiệu quả giảm béo bụng tại spa từ khách hàng luôn là những thông tin được nhiều chị em tìm kiếm. Bởi đây là minh chứng rõ ràng nhất để chắc chắn có nên đi spa giảm béo không. Dưới đây là review của các chị em trên diễn đàn webtretho khi quyết định giảm béo bụng tại spa, thẩm mỹ viện nào tốt và ưng ý.

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Review có nên đi đánh mỡ bụng tại spa của tài khoản Bảo An Nguyễn

Kinh nghiệm đi spa giảm mỡ bụng của tài khoản Bảo An Nguyễn: “Nói chung công nghệ nào thì các bác cũng phải lựa chọn cái địa chỉ uy tín mà làm ạ, có nhiều người hiệu quả thật đấy nhưng chính bản thân em đi spa giảm béo rồi mà vẫn không giảm, cũng dùng máy nọ máy kia đánh bụng các kiểu con đà điểu mà chả ăn thua, chắc lại phải lót dép nằm vùng hóng tiếp thôi.”

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Đi spa giảm mỡ bụng có hiệu quả không webtretho?

Kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa của tài khoản Pham Thu chia sẻ: “Cá nhân mình thì thấy việc ăn kiêng hay tập luyện rất lâu mới có hiệu quả, mà nếu như không hạ quyết tâm được thì rất dễ bỏ cuộc, bà chị mình mới đây mới đi giảm béo công nghệ cao ở spa, nghe đâu khoảng 500k/buổi mà làm xong chục hôm đã giảm được 15cm vòng bụng. Lâu lâu gặp lại nhìn khác bọt hẳn luôn ấy.”

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Tài khoản Lê Ngọc Hiền xin ý kiến giảm béo ở spa có hiệu quả không

Có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Chị Lê Ngọc Hiền mong muốn tới spa giảm mỡ bụng hiệu quả bởi ăn kiêng và tập luyện tại nhà không mang lại kết quả: “Có mẹ nào đi giảm béo bụng ở spa chưa ạ cho em xin kết quả với, chứ em ở nhà áp dụng đủ mọi kiểu ăn kiêng với tập tành các thứ mà không xi nhê được tí gì cả, có cách giảm nào mà không mất sức mà vẫn an toàn không phải phẫu thuật không các mẹ ơi!!!

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm
Review giảm mỡ bụng tại spa của tài khoản Tuloan8407 tại Webtretho

Liệu trình giảm mỡ bụng của chủ tài khoản Tuloan8407 chia sẻ bao gồm 10 buổi và giúp giảm được 16cm vòng bụng: “Bà nào như mình, không bao giờ tin vào quảng cáo không? Trước đây kiểu rất bảo thủ chỉ tin vào giảm cân bằng ăn kiêng và tập thể dục, phẫu thuật hút mỡ cắt mỡ thì không dám rồi, nhưng nhất định không tin vào hiệu quả giảm béo ở spa dạng massage công nghệ cao các kiểu. Ấy vậy mà chính em đây giờ lại cứ đi tư vấn cho người thân bạn bè giảm béo bằng công nghệ vì e đã thực sự được trải nghiệm, làm hết 10 buổi giảm được hẳn 16cm vòng bụng, đồ xưa chỉ mặc M với L giờ chuyển hết thành S rổi, vui quá trời.

Giảm béo bụng ở spa có rủi ro gì không?

Chính vì hiệu quả không thể phủ nhận của việc đi spa giảm béo bụng mà nguy cơ chọn phải cơ sở spa giảm mỡ thiếu uy tín là không thể tránh khỏi. Spa thiếu uy tín hay “thẩm mỹ chui” là các cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động, đặc biệt là không được cấp phép thực hiện các phương pháp giảm béo bụng như phẫu thuật hút mỡ, cắt mỡ, tiêm tan mỡ, giảm mỡ bụng công nghệ cao,… Sự thật thì có rất nhiều khách hàng không rõ giảm cân ở spa nào tốt và không tỉnh táo lựa chọn phải các cơ sở làm đẹp kém uy tín với những lời quảng cáo đầy mật ngọt và chi phí hấp dẫn, nhưng kết quả thì nhận phải những trái đắng, thậm chí là nguy hiểm đến cả tính mạng.

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

 

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

Các tờ báo lớn không ngừng đưa tin về những hiểm hoạ đằng sau các cơ sở spa, thẩm mỹ chui

Kinh nghiệm đi spa giảm mỡ bụng đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực giảm béo bụng bởi Sở Y tế. Đặc biệt với các phương pháp phẫu thuật như hút mỡ, cắt mỡ, tiêm mỡ,… cần được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.

Vậy thì trong hàng ngàn spa thẩm mỹ viện thì địa chỉ nào giảm mỡ bụng uy tín có thể tin tưởng?

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada – Địa chỉ spa giảm mỡ bụng chuyên nghiệp, điểm đến lý tưởng khách hàng

Chính vì mong muốn mang đến cho khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến từ những nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada không ngừng hoàn thiện mình với việc liên tục chuyển giao các công nghệ giảm béo mới nhất phục vụ khách hàng.

Lý do nên đến Spa Nevada giảm mỡ bụng

+ Mang lại hiệu quả cao: Giảm béo bụng spa mang lại hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng hơn rất nhiều lần so với các phương pháp truyền thống khác như ăn kiêng, tập luyện. Không những thế bạn còn được cam kết về hiệu quả trước khi quyết định rút hầu bao để thực hiện làm đẹp. Tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, chỉ một liệu trình giảm mỡ bụng, bạn sẽ được cam kết giảm từ 5-15 cm vòng bụng. So với việc tự giảm mỡ bụng tại nhà, để đạt được con số này quả là phải rất nỗ lực mới đạt được. Thậm chí, bạn cần phải tính toán rất nhiều cho lượng calo tiêu hao trong các bài tập với lượng calo nạp vào cơ thể để giảm được mỡ. So với việc đến spa thực hiện những liệu trình massage giảm mỡ bụng, bạn vừa được thư giãn lại có thể loại bỏ mỡ thừa, sở hữu vòng eo thon gọn nhanh chóng.

+ Giảm béo không mất sức, không ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất và tinh thần, vừa giảm mỡ bụng vừa thư giãn, thậm chí có thể giúp bạn tăng chỉ số sức khoẻ do loại bỏ được mỡ xấu

+ Tiết kiệm thời gian: Liệu trình giảm mỡ bụng tại spa tuỳ thuộc vào từng phương pháp, từng công nghệ cũng như tình trạng mỡ thừa của mỗi người, tuy nhiên rút ngắn thời gian hơn hẳn so với việc bạn mất hàng giờ mỗi ngày để tập luyện và mất vài tháng mới nhìn thấy chút kết quả.

+ Đảm bảo an toàn: Spa giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp uy tín

+ Chi phí hợp lý: So với hiệu quả giảm mỡ (giảm đến 5 – 15 vòng bụng ngay buổi đầu) cũng như những lợi ích mà bạn nhận được khi giảm béo tại spa thì chi phí phải bỏ ra được đánh giá là vô cùng hợp lý. Tuỳ thuộc vào công nghệ giảm mỡ bụng hiện nay chỉ có giá từ vài trăm ngàn đồng/buổi.

Xem thêm: Hình ảnh kết quả giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Nevada Spa được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn giảm mỡ bụng

Sau lời giải đáp giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không webtretho và từ chuyên gia thì chị em cần tìm địa chỉ spa giảm mỡ bụng hiệu quả và uy tín nhất, nhưng tìm ở đâu? Dạo gần đây các sao Việt thi nhau chia sẻ về một địa điểm uy tín trên trang Facebook cá nhân, mà sau giảm béo các sao đều rất hài lòng về hiệu quả giảm cân đạt được chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày.

  • MC Ốc Thanh Vân

MC Ốc Thanh Vân chia sẻ về việc có nên đi giảm mỡ bụng tại spa hay không: “Bản thân Vân là một người vô cùng khắt khe khi lựa chọn các công nghệ cũng như địa chỉ làm đẹp. Trước đây cũng đã biết đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada nhiều rồi nhưng vẫn còn chưa tin tưởng đâu, cho đến khi nhiều chị em đồng nghiệp của mình đã giảm mỡ thành công ở đây. Đúng thật Nevada đã không làm Vân thất vọng ngay sau buổi trải nghiệm giảm béo bụng đầu tiên. Vân chưa bao giờ dám mơ ước là 1 bà mẹ 3 con như mình lại có ngày lấy lại được vóc dáng như hiện tại. Cảm ơn Nevada rất nhiều.”


có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

MC Ốc Thanh Vân giảm béo bụng ở spa thành công sau sinh

(Kết quả giảm béo phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

  • Danh hài Lâm

Chia sẻ về kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa từ danh hài Lâm Vỹ Dạ: “Một vòng eo thon gọn, cơ thể cân đối mà các bạn thấy ngày hôm nay là thành quả của công nghệ giảm béo bụng Max Burn Lipotech tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cũng như bao lần giảm béo thất bại tại nhà và 1 vài công nghệ giảm béo khác. Dạ khuyên các chị em rằng nên cân nhắc và lựa chọn kỹ các cơ sở giảm béo uy tín, tránh việc tiền mất, chẳng những không mang lại hiệu quả mà còn tật mang vào người.”


có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

Review giảm mỡ bụng có hiệu quả không từ danh hài Lâm Vỹ Dạ

  • Diễn viên Thanh Hương

“Bản thân Thanh Hương đã đến Nevada giảm béo và vô cùng bất ngờ về kết quả giảm béo của mình. Có thể nói công nghệ giảm béo Max Burn LipoTech rất an toàn bởi không gây ra đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khỏe của Hương trong suốt 10 ngày vừa qua, mà Hương còn cảm nhận được mình đi giảm béo mà như đi massage vậy, thoải mái và thư giãn vô cùng. Vậy nên những chị em muốn giảm béo thì đến ngay Nevada đi nhé, còn Hương thì chắc chắc sẽ giới thiệu cho nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề tới đây giảm béo. Cảm ơn Nevada đã giúp Thanh Hương lấy lại vóc dáng cùng vòng eo hoàn hảo nhất.”, diễn viên Thanh Hương chia sẻ.


có nên đi đánh mỡ bụng tại spa không, giảm, ở, béo, có hiệu quả không webtretho, kinh nghiệm

Chia sẻ của diễn viên Thanh Hương về kết quả giảm béo tại spa

Như vậy chị em đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên đi spa giảm mỡ bụng không. Để có thêm thông tin về các công nghệ giảm béo mới nhất hay muốn biết giá giảm mỡ bụng tại spa, bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tư vấn cụ thể.

Xem thêm


Bình luận (Tổng số bình luận: 5)
Nhi Phan

Nhi Phan

review đánh mỡ bụng tại spa đầy đủ quá, mình sẽ thử cân nhắc địa chỉ này xem sao
Toàn Lê

Toàn Lê

giảm mỡ bụng spa Nevada có giảm được cho người bị tim như mình k nhỉ
Trần Thu Ngân

Trần Thu Ngân

ai làm rồi có biết liệu trình massage giảm mỡ bụng này có đau không ạ
Kim Ngân

Kim Ngân

Liệu đánh mỡ bụng tại spa có hiệu quả không hay mình nên chọn phương pháp hút mỡ nhỉ.
Bích

Bích

Mỗi phương pháp giảm mỡ bụng tại spa hay thẩm mỹ viện đều có ưu và nhược điểm do vậy để đảm bảo an toàn bạn nên đến các cơ sở to và uy tín ấy

Để lại bình luận của bạn cho bài viết: Có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Liệu trình giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không? Review quy trình giảm mỡ bụng ở spa chi tiết

Bình luận
Đặt lịch làm dịch vụ

Đặt lịch

Gửi liên hệ

Liên hệ

Gửi liên hệ
Vòng quay may mắn
Close
Vòng quay may mắn
Quay ngay
go to top
Câu hỏi thường gặp
Livestream

Chúc mừng Quý khách đã nhận được

Quý khách vui lòng để lại thông tin để giữ phần thưởng Close
Khuyến mại

CHĂM SÓC DA

* [-80%] Chăm sóc da chuyên sâu chỉ từ 299.000vnđ

* DA ĐẸP NGAY SAU LIỆU TRÌNH

– Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

– Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp 

– Cân bằng khả năng điều tiết dầu trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

– Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

– Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

TẮM TRẮNG

* [-80%] Tắm trắng 1 buổi 12.000.000vnđ chỉ còn 499.000vnđ

* TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

– Da bật 4 tone sau 1 liệu trình

– Hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ khác

– Tinh chất tắm trắng đã được Bộ y tế cấp phép

– An toàn tuyệt đối

– Không bắt nắng, bảo vệ làn da gấp 5 lần

– Da trắng hồng hào đều màu

– Không bào mòn da

TRỊ NÁM – TÀN NHANG

* [-50%] Trị nám chuyên sâu bằng laser chỉ từ 1.600.000vnđ

* CAM KẾT

– Trị mọi loại nám, đốm sâu, đồi mồi, tàn nhang

– Mờ hẳn nám, tàn nhang

– Trị sạch nám lâu năm

– Công nghệ an toàn, nhẹ nhàng 

TRIỆT LÔNG

* [-80%] Triệt lông nách từ 500.000vnđ chỉ còn 49.000vnđ

* [-50%] Triệt lông các vùng còn lại

* CAM KẾT KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG

* Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần

* Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên

* Hiệu quả đạt tuyệt đối, ít khi tái triệt lông

* Nhẹ nhàng không đau rát

* Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

* Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông

NÂNG CƠ

* [-80%] NÂNG CƠ VÙNG MẮT: GIÁ GỐC 19.9 TRIỆU CHỈ CÒN 2.5 TRIỆU

* [-50%] Nâng cơ má/cằm/khóe miệng/trên ngực…

* NÂNG CƠ CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

* Năng lượng bước sóng RF mạnh gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả trẻ hóa gấp 5 lần

* Làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi da chùng chảy xệ, tạo hình gương mặt thon gọn

* Thực hiện trên nhiều vùng da, an toàn không xâm lấn

* Detox làn da, hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện quầng thâm, bọng mỡ mắt

* Thực hiện nhanh chóng, 1 lần duy nhất

* Không cần nghỉ dưỡng, trang điểm ngay

* Hiệu quả duy trì tới 3-5 năm

GIẢM BÉO

Giảm mỡ bụng từ 2.500.000 VNĐ còn 499.000 VNĐ 

Tặng 1 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

Tặng 1 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

Tặng tiếp 1 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

* [-50%] Giảm mỡ nách/tay/vai/lưng/cằm/má/bắp chân/hông

* [-80%] Giảm mỡ eo/bụng

* CAM KẾT ĐÃ LÀM LÀ GIẢM

– Giảm 15-25cm mỡ vòng hai

– Giảm nhiều kg mỡ thừa

– Khó tái béo trở lại

– Hỗ trợ đưa đón hai chiều